spotify.jpgSpotify chính thức có mặt tại Nga và Đông Âu. (Ảnh: Spotify)

Ngày 14/7, hãng cung cấp dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify (Thụy Điển) thông báo sẽ ra mắt dịch vụ ở Nga cùng 12 quốc gia và vùng lãnh thổ khác tại khu vực Đông Âu.

Theo thông báo, dịch vụ của Spotify sẽ đến với người dùng tại các quốc gia và vùng lãnh thổ nói trên "ngay lập tức". Ngoài Nga, Spotify sẽ cung cấp dịch vụ ở Albania, Belarus, Bosnia-Herzegovina, Croatia, Kazakhstan, Kosovo, Moldova, Montenegro, Bắc Macedonia, Serbia, Slovenia và Ukraine.

[Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify đạt mốc 130 triệu thuê bao]

Việc ra mắt tại 13 thị trường trên là một thời khắc quan trọng trong hành trình của Spotify và hãng hoan nghênh người hâm mộ và các nghệ sỹ ở những thị trường âm nhạc đang nổi như Nga. Spotify cho biết Nga là thị trường lớn thứ 17 đối với dịch vụ phát video trực tuyến và đang tăng trưởng nhanh chóng.

Spotify là một trong số ít những doanh nghiệp vẫn tăng trưởng và thu nhiều lợi nhuận trong quý vừa qua, một phần do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hoành hành đẩy nhu cầu giải trí tại nhà lên cao. Cuối tháng 4, nền tảng âm nhạc này đã đạt mốc 286 triệu người dùng, trong đó có 130 triệu người dùng trả phí.

Hiện Spotify đã trở thành nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới, vượt xa Apple Music chỉ có hơn 60 triệu người dùng./.

Phương Oanh (TTXVN/Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022