Nữ ca sĩ Thanh Thảo cùng 2 con là Jacky Minh Trí và Talia đang có kỳ nghỉ hè ở Việt Nam. Cô đưa các con đồng hành với danh ca Ngọc Sơn trong hành trình thiện nguyện tại Mái ấm Thiện Duyên.

Nhiều năm qua, Ngọc Sơn đã hỗ trợ mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi (TP.HCM) - nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn. Vốn thân thiết với “anh Ba” Ngọc Sơn nên Thanh Thảo luôn dõi theo các hoạt động nghệ thuật cũng như hành trình từ thiện của anh. Tự nhận là người “em út” của anh Ba nên từ lâu Thanh Thảo đã muốn chung tay góp sức để giúp đỡ được thêm càng nhiều người càng tốt.

thanh-thao-1.jpgThanh Thảo đưa các con đi làm thiện nguyện trong chuyến về Việt Nam.

Sau chuyến đi, Thanh Thảo cùng các con cũng có dịp đến thăm nhà danh ca Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ chia sẻ cô và Ngọc Sơn đã có mối quan hệ thân thiết từ rất nhiều năm. Khi vào nghề chưa được bao lâu, cô đã nhận được sự ưu ái của nam danh ca.

“Anh Ba coi tôi như em ruột trong nhà, chưa từng la mắng dù tôi nghe người ta nói anh rất kỹ tính, luôn cầu toàn trong mọi việc”, Thanh Thảo cho biết.

Theo lời Thanh Thảo, mẹ ruột Ngọc Sơn cũng rất thương quý và luôn tạo điều kiện để nam nghệ sĩ tham gia show diễn do cô tổ chức.

Nói về lý do nhận được tình cảm đặc biệt của đàn anh, Thanh Thảo cho rằng có thể danh ca Ngọc Sơn nhìn thấy ở cô tố chất và nét tính cách đặc biệt.

“Anh Ba nhìn ca sĩ theo đạo đức. Có thể anh đã nhìn thấy ở tôi có điều gì đó khiến anh tin tưởng, quý mến. Đó là may mắn và cũng là cơ duyên của tôi với anh Ba”, Thanh Thảo kể.

Cô cũng nói vui rằng đôi khi Ngọc Sơn coi mình như một người em trai bởi "tính cách phóng khoáng, như đàn ông và không có chút bánh bèo".

Ngoài ra, nữ ca sĩ thừa nhận từng nhiều lần vướng tin đồn yêu đồng giới, từ nữ nhạc sĩ cho tới nữ người mẫu, nhà tạo mẫu tóc... Trước những tin đồn này, Thanh Thảo chỉ cười và nói rằng: “Mấy người đó chưa chắc cá tính, mạnh mẽ bằng tôi”.

thanh-thao-2.jpgThanh Thảo có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Sơn.

Bên cạnh sự nghiệp, hôn nhân 9 năm của Thanh Thảo và ông xã doanh nhân cũng được khán giả chú ý. Thanh Thảo thừa nhận cô hạnh phúc khi có một người chồng tuyệt vời. Nữ ca sĩ thừa nhận cả hai vợ chồng cũng có những khác biệt bởi một người là nghệ sĩ, người kia lại chỉ thích bình lặng, kín đáo…

Tuy nhiên, họ lựa chọn nhường nhịn, dung hòa để giữ được hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ông xã cưng chiều Thanh Thảo hết mực khi sẵn sàng bỏ tiền tỷ cho vợ làm đêm nhạc. Anh cũng thường xuyên trông con và đồng hành cùng vợ trong nhiều chuyến lưu diễn.

Nữ ca sĩ mãn nguyện khi có gia đình nhỏ đấm ấm, hạnh phúc và ông xã luôn yêu thương hết mực.

Trong thời gian tới, Thanh Thảo dự định tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 30 năm ca hát ở cả Mỹ và Việt Nam. Cô nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình cho dịp trọng đại này. Đó cũng là sức mạnh to lớn để nữ ca sĩ tiếp tục miệt mài với đam mê nghệ thuật.

thanh-thao-3.jpgTổ ấm hạnh phúc của Thanh Thảo.

Thanh Thảo sinh năm 1977 và là một trong những giọng ca đình đám của những năm 2000. Nữ ca sĩ còn được biết đến với biệt danh "búp bê" nhờ loạt bản hit nổi tiếng như Búp bê biết yêu, Búp bê buồn, Búp bê con trai...

Ở tuổi 47, Thanh Thảo có cuộc sống yên ấm tại Mỹ cùng chồng Việt kiều và các con. Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục theo đuổi âm nhạc.

phamthanhthao-oki.jpg?width=150Sao Việt
Sau 8 năm định cư Mỹ, Phạm Thanh Thảo lần đầu đưa 2 quý tử về Việt Nam, chi hẳn 10 tỷ tậu cơ ngơi đón Giáng sinh

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022