Dù Jennie (BLACKPINK) đã lên tiếng xin lỗi vì hành động hút thuốc lá điện tử trong phòng kín nhưng sự việc vẫn chưa có chiều hướng hạ nhiệt. Mới đây, một bài đăng tự xưng là nhân viên có mặt tại hiện trường - nơi xảy ra scandal hút thuốc của Jennie đã gây xôn xao mạng xã hội. 

Người này cho biết Jennie không hút thuốc ở khu vực cấm hút thuốc. Địa điểm trong video là khu vực chờ của buổi trình diễn thời trang Jacquemus chứ không phải là nơi cấm hút thuốc trong nhà. Ngoài ra người này còn khẳng định Jennie liên tục xin lỗi nhưng vì là người thường xuyên hút thuốc nên bản thân nhân viên này không cảm thấy đó là vấn đề. 

image3-172068227749114018690.gif

Một người tự xưng là nhân viên có mặt tại hiện trường bảo vệ Jennie, khẳng định cô hút thuốc ở khu vực không cấm hút thuốc

Tuy nhiên, trang tin My Daily của truyền thông Hàn Quốc mới đây cho biết, người tự nhận là nhân viên bảo vệ Jennie có bài đăng gây tranh cãi được tiết lộ là kẻ mạo danh. 

Trang tin này cho hay, bài đăng của nhân vật này có vấn đề sai sót: “Tại Ý, với việc sửa đổi Đạo luật Kinh doanh Thuốc lá vào tháng 1/2014, định nghĩa về thuốc lá đã được bổ sung là “sản phẩm thích hợp để hít vào dưới dạng hơi” và thuốc lá điện tử được xem như thuốc lá điếu. Kể từ năm 2005, lệnh cấm hút thuốc trong nhà đã có hiệu lực ở tất cả các nơi công cộng. Trái ngược với khẳng định của người tự xưng là nhân viên, khu vực chờ trình diễn thời trang cũng là khu vực cấm hút thuốc”. 

-172069042711815229777.jpg

Truyền thông Hàn chỉ ra, theo đạo luật tại Ý, khu vực chờ trình diễn thời trang mà Jennie có mặt cũng là khu vực cấm hút thuốc

Tờ My Daily còn đăng tin với tiêu đề: “Mạo danh nhân viên bảo vệ Jennie trong cuộc tranh cãi hút thuốc trong nhà làm tăng thêm ác cảm”. Trang tin này khẳng định lời tuyên bố của người tự xưng là nhân viên được đưa ra để bảo vệ Jennie nhưng lại đang vấp phải phản ứng dữ dội vì sai sự thật. 

Jennie thậm chí còn lên tiếng xin lỗi thông qua công ty quản lý và sự việc tưởng như đã được giải quyết nhưng chính bài đăng này lại tiếp tục thổi bùng lên tranh cãi và khiến cho Jennie càng bị chỉ trích nhiều hơn. 

Ngay sau đó, trang tin TV Report của truyền thông Hàn Quốc cũng có bài viết ngỡ ngàng khi sự thật được hé lộ: “Mọi chuyện càng sốc hơn khi phát hiện khẳng định của nhân viên này là sai sự thật. Theo đưa tin của My Daily, người tự nhận là nhân viên thực chất không phải là nhân viên của Jennie mà là kẻ mạo danh.

Bình luận này dường như được viết với tư cách là một người hâm mộ nhằm bảo vệ Jennie giữa những lời chỉ trích. Tuy nhiên, vì Jennie đã xin lỗi thông qua công ty quản lý và liên hệ trực tiếp với nhân viên tại hiện trường nên bình luận này càng gây gây ra nhiều tranh cãi”. 

-1720690424627285088177.jpg

Truyền thông Hàn Quốc xác nhận, người tự xưng là nhân viên bảo vệ Jennie là kẻ mạo danh

Nguồn: My Daily, TV Report 

https://kenh14.vn/truyen-thong-han-nhan-vien-bao-ve-jennie-giua-scandal-hut-thuoc-la-ke-mao-danh-20240711163922962.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022