Phí Phương Anh được nhiều người biết đến sau khi trở thành quán quân của chương trình The Face Vietnam 2016. Ra mắt được một thời gian, Phí Phương Anh đã có cho mình những ca khúc nổi bật như: Mập mờ, Pháo hoa, Răng khôn, Buồn không thể buông…

Mới đây, Phí Phương Anh trở lại "đường đua" âm nhạc với MV người bán nỗi buồn. Lần này, nữ ca sĩ 9X khiến nhiều khán giả bất ngờ vì "bắt tay" với ca sĩ Trung Quân Idol.

phi-phuong-anh-2.jpg

Khi làm việc với chủ nhân hit Dấu mưa, Phí Phương Anh cảm nhận nam ca sĩ là một người tràn đầy năng lượng và luôn tạo bầu không khí thoải mái cho mọi người trong ê-kíp.

Bên cạnh việc cùng hòa giọng, Trung Quân Idol còn trở thành người hướng dẫn thanh nhạc cho Phí Phương Anh. Theo quán quân The Face Vietnam 2016, tuy Trung Quân Idol là người hoạt bát, vui tính nhưng trong chuyên môn lại rất nghiêm túc. 

"Anh Trung Quân là một thầy giáo nghiêm khắc, dẫn dắt và giúp đỡ tôi trong cách hát khi thực hiện Người bán nỗi buồn. Tuy là một người vui vẻ nhưng khi nhắc đến chuyên môn âm nhạc, anh là con người khác, cực kỳ tập trung và hết lòng với đàn em. Qua dự án này, tôi rút ra nhiều bài học cho bản thân về việc làm nghề từ phía anh Trung Quân", cô nói.

phi-phuong-anh-4.jpg

Ra mắt sản phẩm ở thời điểm thị trường âm nhạc khá náo nhiệt và cạnh tranh khốc liệt ở các bảng xếp hạng nhưng Phí Phương Anh không cảm thấy áp lực. Hơn thế nữa, đối với Phí Phương Anh các bảng xếp hạng không phải là "thước đo" duy nhất để đánh giá một sản phẩm vì gu thẩm mỹ âm nhạc của từng khán giả là khác nhau. Vì vậy, nhiệm vụ của cô là sản xuất một MV chỉn chu, chất lượng để không phụ lòng người hâm mộ.

phi-phuong-anh-1.jpg

Đây cũng là lần trở lại của bộ đôi nhạc sĩ RIN9 - ca sĩ Phí Phương Anh sau nhiều lần hợp tác.

RIN9 là nhạc sĩ của loạt hit như: Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang), Rồi người thương cũng hóa người dưng (Hiền Hồ), 72 phép thần thông (Ngô Kiến Huy), Cánh bướm dối gian, Răng khôn (Phí Phương Anh)…

phi-phuong-anh-3.jpg

Chia sẻ về mối “lương duyên” tiếp tục hợp tác với RIN9 cùng người bán nỗi buồn, Phí Phương Anh cho biết cô nhận được khá nhiều câu hỏi khi liên tục hát những sáng tác của RIN9 mà không phải một nhạc sĩ trẻ khác. Từ phía quán quân The Face 2016, cô giải thích một phần do 2 anh em đang làm việc và hoạt động trong cùng công ty quản lý.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1997 cũng rất yêu mến ca từ, giai điệu trong các sáng tác của RIN9. “Anh RIN9 rất hiểu và cũng giúp tôi rất nhiều trong việc tìm ra những ca khúc phù hợp với chất giọng của mình. Tới thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nghĩ sẽ hát các khúc của nhạc sĩ nào khác ngoài anh RIN9”, Phí Phương Anh tiết lộ.

ava.jpg?width=150Nhạc
Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022