tran-lap-1451820757.jpgTrần Lập

Đây là đêm nhạc mang ý nghĩa gắn kết những người nghệ sĩ thân thiết và công chúng ái mộ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường, góp phần hỗ trợ cho Trần Lập trong việc chữa trị bệnh ung thư.

Thời gian qua rất nhiều sự quan tâm dành cho Trần Lập khi anh cho biết mình bị ung thư, đã phẫu thuật và hiện chữa trị để hi vọng thoát khỏi căn bệnh nan y này.

Liveshow Đôi bàn tay thắp lửa của Bức Tường có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, nhóm ca Oplus, các ban nhạc rock Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire, MC Vũ Anh Tuấn... Đạo diễn chương trình là Phạm Hoàng Nam.

thanh-lam-1451828357.jpgCa sĩ Thanh Lam tham gia chương trình để ủng hộ Trần Lập.

"Mỗi người đều có những khó khăn lớn nhỏ trong đời và họ đều có thể tự mình vượt qua. Đúng vậy, nhưng gẫm cho kỹ thì gia đình và bạn bè mới luôn là điểm tựa cho ta đủ sức đứng lên. Lần này số phận đưa đẩy tôi đối diện với thử thách khó khăn hơn trước.

Vì sao tôi vẫn mỉm cười chấp nhận và vững tin mình chẳng đơn độc? Bởi tôi biết, bạn sẽ luôn ở đó như mọi lần" - Trần Lập chia sẻ và lý giải về việc anh quyết định bước lên lại sân khấu để hát cùng đồng đội Bức Tường cho khán giả nghe vào đêm 16-1 tới.

tran-lap-1451820777.jpgTrần Lập trước liveshow Bức Tường ngày 16-1: "Tôi biết, bạn sẽ luôn ở đó như mọi lần" 

*Trần Lập muốn ra Trường Sa sau khi chữa ung thư đại tràng

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022