Ngày 14/6, một số khu vực tại TP.HCM như: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10... có mưa lớn nặng hạt, kèm mây đen, sấm chớp. Đáng chú ý, trong cơn mưa dông chiều nay còn xuất hiện mưa đá với kích thước lớn khiến người dân vô cùng bất ngờ.

eod43ao35p1-8m8iruj8cq2-71z22px2to3.jpg

Đây là một trong những lần hiếm hoi hiện tượng mưa đá xuất hiện, gây nên không ít sự hoang mang cho người dân. Trưởng phòng dự báo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ - Ông Lê Đình Quyết đưa ra nhận định, cho rằng với điều kiện thời tiết hôm nay thì việc mưa đá xuất hiện là không bất thường.

7wjnri7xy11-p53b7xct8y2-2lampizlac3.jpeg

Hình ảnh những viên đá xuất hiện trong cơn mưa nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đặc biệt, Quang Hùng MasterD chính là cái tên được cộng đồng mạng "nhắc tên" liên hồi trong buổi chiều ngày hôm nay.

Lý do khiến Quang Hùng MasterD được dân tình "réo tên" trên mạng xã hội đó chính là vì nam ca sĩ có ca khúc mang tên Mưa Đá - tựa đề trùng với hiện tượng đã xảy ra trong cơn mưa ngày hôm nay. 

Phát hiện đầy thú vị này nhanh chóng nhận được sự bàn tán mạnh mẽ từ cư dân mạng. Dù biết rõ đây chỉ là sự trùng hợp vô tình, thế nhưng nhiều ý kiến đã hài hước cho rằng Quang Hùng MasterD chính là "nhà tiên tri" mới của Vpop về hiện tượng mưa đá. Biết đâu nhờ màn "tiên tri" thành công này mà MV Mưa Đá của nam ca sĩ sẽ tăng view thêm thì sao!

wag3ecp0no1-iqmhagnfb32-hv1bklvaxn3.jpg

Mưa Đá là sản phẩm âm nhạc được Quang Hùng MasterD phát hành MV chính thức vào ngày 14/5 vừa qua. Bài hát khắc họa về sự cô độc mà Quang Hùng MasterD đã trải qua trong khoảng thời gian COVID-19, anh ví cảm xúc lúc ấy lạnh lẽo như nhiệt độ hình thành mưa đá dưới âm 20 độ C.

Chia sẻ về MV Mưa Đá, Quang Hùng MasterD bật mí:“Sự cô đơn trong cuộc sống có thể mang đến cảm giác lạnh lẽo ở mức âm 20 độ C, với nhiệt độ này có thể hình thành hiện tượng thiên nhiên đặc biệt - mưa đá. Đó chính là cảm hứng để tôi cho ra mắt MV Mưa Đá. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận và yêu thích MV mới này”. Được biết, Mưa Đá là một trong những track nhạc đầu tiên trong album sắp tới của Quang Hùng MasterD.

ys4j23dx9p1-mdsmvlclhi2-3ve4k65ugm3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022