Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Ít ai biết trước khi trở lại ánh đèn sân khấu, cô từng theo đuổi ngành y và có hơn 9 năm du học tại Mỹ.

“Ít ai biết sau ánh đèn sân khấu, Tiên từng đối diện với không ít lời phán xét, đàm tiếu vì chọn ca hát chứ không phải bác sĩ” nữ ca sĩ bộc bạch. Bằng câu chuyện thật của chính mình, MV “Tự tin ngẩng đầu” đã truyền tải thông điệp: Hãy luôn nhìn nhận một con người ở nhiều góc độ khác nhau.

image001_13.jpg
Tạo hình khác lạ của Tóc Tiên trong MV.

Việc phán xét một người rất dễ dàng, nhưng để người đó bước qua được những phán xét ấy và tự tin ngẩng đầu sống với đúng con người của mình thì không hề đơn giản. Đây chính là vấn đề mà giới trẻ ngày nay, điển hình là thế hệ Z (những người trong độ tuổi 13-21) đang gặp phải.

image003_17.jpg
Tóc Tiên cho biết cô nhận nhiều phán xét khi từ bỏ con đường bác sĩ để theo đuổi sự nghiệp ca hát và phong cách riêng.

Theo đó, những bạn trẻ thuộc thế hệ Z thường bị nhìn nhận là những “cậu ấm cô chiêu”, có gout thời trang quái dị, luôn check-in tại nơi sang chảnh, tay luôn cầm điện thoại thông minh và online hầu hết thời gian trong ngày.

Tuy nhiên, đó chỉ là một mặt của đồng xu. Phía sau những hình ảnh đậm chất “sống ảo” ấy là một thế hệ luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để khẳng định giá trị bản thân và theo đuổi đam mê khác biệt của mình.

image005_11.jpg
Tóc Tiên kể lại hành trình theo đuổi đam mê trong MV.

Góp mặt trong MV của Tóc Tiên lần này có Châu Bùi và các bạn trẻ trong hội “cool kid” 42 The Hood: Ryan Sơn Hoàng, Naomi Roestel, Flatbreastsqueen. Họ đại diện cho thế hệ Z - không ngại nhận phán xét, tự tin ngẩng đầu theo đuổi giấc mơ và khẳng định giá trị bản thân.

image007_4.jpg
Ryan Sơn Hoàng và Châu Bùi góp mặt trong MV mới của Tóc Tiên.

Trong đó, Châu Bùi được bình chọn là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất đối với phong cách thời trang của giới trẻ năm 2017. Còn Ryan Sơn Hoàng được biết đến là chủ nhân 2 thương hiệu Penguin Island (đồ lưu niệm) và Six66 (thời trang thiết kế), co-founder của The New District và The New Playground.

Hay Naomi Roestel - “bông hồng lai” đang sở hữu thương hiệu thời trang Chokerfreak được giới trẻ săn lùng, Quỳnh Nguyễn (Flatbreastsqueen) đang sở hữu thương hiệu phụ kiện mang tên Xíu Xíu… đã góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa của MV.

Ngoài hình ảnh được đầu tư chỉn chu và giai điệu bắt tai, thông điệp ý nghĩa được xem là điểm cộng lớn của MV “Tự tin ngẩng cao đầu”. Độc giả xem MV mới của Tóc Tiên tại đây.

MV mới của Tóc Tiên hợp tác cùng nhãn hàng Clear nhằm đem đến một cái nhìn đa chiều hơn về thế hệ Z - những người dám sống hết mình cho đam mê, không ngại bị phán xét để theo đuổi ước mơ.

MV hứa hẹn truyền cảm hứng cho một thế hệ Z sống tự tin và hết mình hơn, đúng như thông điệp mà nhãn hàng hướng tới: Ngại gì phán xét, tự tin ngẩng đầu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022