TikToker nổi tiếng bị làm mờ mặt

Tiếp tục Live Stage 3, tập 8 mang đến hai tiết mục của đội Anh Tú và đội Rhyder trước khi 6 nhóm bước vào vòng Dance Battle (nhảy đối kháng). Sân khấu Người tình của nắng được trình diễn bởi Anh Tú, Captain, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và ca sĩ khách mời LyLy. Ca khúc demo do ca sĩ Hoàng Dũng sáng tác, đội Anh Tú đã viết lời mới, thêm phần rap để có bài hát phù hợp cho cả đội.

say-hi-1.jpgSân khấu nhóm Anh Tú và khách mời LyLy.

Nhóm mang đến sân khấu nhiều màu sắc, tuy nhiên nhiều khán giả đánh giá đây là bài hát an toàn, không có điểm cao trào, khó có thể gây chú ý như phần nhạc của các đội còn lại.

Trong khi đó, đội Rhyder có sự tham gia của nữ ca sĩ được mong chờ nhất - tlinh. Nhóm nhận bài hát I’m thinking about you, nhưng vì mất thời gian nhiều cho việc sáng tác thêm, nhóm chỉ còn 4 ngày trước đêm diễn mà vẫn chưa có nhạc và vũ đạo hoàn chỉnh.

Đức Phúc, WEAN, Hùng Huỳnh, Rhyder cùng tlinh mang đến sân khấu được đầu tư công phu âm thanh, ánh sáng, với gam màu đỏ chủ đạo. Nhóm kỳ vọng phần Chorus tạo “vũ điệu viral” TikTok khi giai điệu và lyric bắt tai được lặp đi lặp lại: “Em làm anh say như đổ điếu. Lên lên xuống xuống như cổ phiếu. I’m thinking about you”.

say-hi-2.jpgsay-hi-3.jpgtlinh mặc gợi cảm, hỗ trợ màn trình diễn nhóm Rhyder.

Một số ý kiến cho rằng giọng hát của tlinh là điểm nhấn của bài, nhưng tổng thể mang lại cảm giác lộn xộn và cụt cho người nghe. Phần dance break của nhóm cũng không có góc quay đẹp làm khán giả khó xem được vũ đạo.

Phần giao lưu với MC Trấn Thành của đội Rhyder, khán giả nhận thấy có sự hiện diện của hai TikToker nổi tiếng là Xuân Ca và Hoa Xù. Cả hai đều nán lại sân khấu cùng các nghệ sĩ đội Rhyder sau khi trình diễn những không có cảnh phát biểu. Xuân Ca thậm chí bị che mờ mặt.

Khán giả cho rằng đội ngũ edit chương trình phải cắt bỏ các cảnh liên quan đến TikToker có 2,6 triệu người theo dõi này vì vướng ồn ào đời tư bị khán giả chỉ trích gay gắt. Cách đây một tuần, khi có thông tin Xuân Ca biểu diễn trong tiết mục đội Rhyder, khán giả để lại bình luận tiêu cực, có người nói sẽ không xem nếu để TikToker này diễn.

say-hi-4.jpgsay-hi-5.jpgNữ TikToker đứng cạnh Rhyder (tóc xanh) bị che mặt, trong khi đó Hoa Xù (tóc đỏ) nán lại sân khấu với dàn nghệ sĩ nhưng không phát biểu. Khán giả cho rằng hai TikToker bị cắt cảnh quay.

Bốn anh trai bị loại

Có ba vòng thi nhảy đối kháng giữa các đội, giám khảo chấm dựa trên 5 tiêu chí: Cảm nhạc, kỹ thuật, ý tưởng, kỹ thuật, độ thu hút.

Sau 3 vòng đấu Dance Battle, đội Quân A.P giành giải nhất được cộng 200 điểm. Đội Hieuthuhai về nhì, được cộng 100 điểm. Đội Rhyder hạng 3, được cộng 50 điểm.

Kết quả vòng thi đấu trình diễn 6 bài hát: I’m thinking about you - đội Rhyder đứng hạng nhất. Ngân Nga - đội Isaac hạng nhì, Cứ để anh ta rời đi - đội Dương Domic hạng 3. Ngáo ngơ của đội Hieuthuhai giữ hạng 4 và Regret của nhóm Quân A.P hạng 5. Xếp cuối là Người tình của nắng đội Anh Tú.

Cộng với phần điểm của vòng Dance Battle, đội Rhyder thắng hạng nhất Live Stage 3, bước thẳng vào Live Stage 4. Đội của Hieuthuhai hạng nhì. 200 điểm cộng của vòng Dance Battle đã giúp đội Quân A.P có cú lội ngược dòng, vượt đội Isaac để giành hạng 3.

Cuối tập 8, sân khấu chỉ còn lại 8 anh trai đối mặt với vòng nguy hiểm. Song Luân đứng ngồi không yên khi Captain rơi vào vòng nguy hiểm. Isaac căng thẳng khi có đến 3 thành viên của đội mình gồm Gin Tuấn Kiệt, Negav, Hurrykng đứng trước nguy cơ phải ra về. Là đội trưởng ở Live Stage 3, Dương Domic có thể bị loại.

say-hi-6.jpg4 anh trai Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh rời chương trình sau tập 8.

Kết quả, 4 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất gồm Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh chia tay tại Live Stage 3. Chia tay những đồng đội đã cùng gắn bó trong cuộc tranh tài, Negav bật khóc, Anh Tú nói lời xin lỗi khi không thể giữ được 2 thành viên trong đội là Vũ Thịnh và Hải Đăng Doo.

Khép lại đêm Livestage 3, chương trình còn lại 20 anh trai bước tiếp vào vòng trong.

say-hi-2.jpg?width=150Nhạc
Nữ ca sĩ bị show Anh trai cắt sóng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022