Lê Khoa là thí sinh nổi bật tại Vietnam Idol 2023 vì giọng hát lạ, quãng rộng, kỹ thuật nổi trội, phong cách thời trang cá tính. Sự máu lửa trong giọng hát và lối làm chủ sân khấu đầy tự tin của thí sinh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả.

Lê Khoa tốt nghiệp hệ cao đẳng về biểu diễn thanh nhạc và sư phạm âm nhạc, đang học đại học về biểu diễn tại bang Kansas (Mỹ), từng giành quán quân về biểu diễn tại một Liên hoan Âm nhạc tổ chức tại Kansas, phát hành album đầu tay với nhạc sĩ Lê Minh Sơn (2018).

Lê Khoa từng chia sẻ trước đây, rằng thông qua các màn trình diễn của bản thân trên sân khấu, Khoa muốn quảng bá đến khán giả tại Việt Nam lẫn quốc tế về một hình ảnh nghệ sĩ không theo bất cứ một khuôn khổ, hình mẫu nào.

Hình tượng mà Lê Khoa mang đến cho làng V-pop là một làn gió mới, nhưng được dự đoán ít nhiều sẽ vấp phải những khó khăn, rào cản bởi không phải khán giả nào cũng sẽ dễ dàng ủng hộ một nghệ sĩ có cá tính mạnh như Lê Khoa.

Khi tham gia Vietnam Idol 2023, Lê Khoa đã phải ngậm ngùi dừng chân tại Top 10 trong sự bất ngờ và tiếc nuối của phần đông khán giả lẫn giới quan sát chuyên môn.

photo-1-16952992201171628153116.jpg

Lê Khoa sở hữu chất giọng nội lực được giới chuyên môn đánh giá cao và cá tính mạnh trong âm nhạc.

Vậy nhưng, anh chàng này lại bén duyên với cuộc thi âm nhạc Cảm hứng Hò Dô nằm trong khuôn khổ Liên hoan âm nhạc Hò Dô 2023 do Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TPHCM tổ chức. Điều thú vị là, anh được chính giám khảo của Vietnam Idol - nhạc sĩ Huy Tuấn đặc cách vào thẳng chương trình mà không phải casting.

Vào 19 giờ ngày 23/9 sắp tới, Lê Khoasẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Cảm hứng Hò Dô do nhạc sĩ Huy Tuấn làm tổng đạo diễn và được tổ chức ở không gian ngoài trời tại công viên Lam Sơn, quận 1, TPHCM.

Chia sẻ về sự đặc cách dành cho Lê Khoa, nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay: "Đây là một việc phát sinh vì Khoa vừa mới đủ điều kiện để tham gia, khi không còn vướng bận bởi một cuộc thi khác nữa. Còn về quy trình thì bạn ấy vẫn phải vượt qua vòng tuyển chọn theo các bước mà ban tổ chức đề ra.

Lê Khoa đã đăng ký các phần trình diễn chất lượng kịp thời cho ban tổ chức và được xác định hoàn toàn đủ điều kiện để thi tài cùng các bạn trẻ khác trong cuộc thi tuyển chọn vào cuối tuần này.

Về phần Lê Khoa, anh cũng bày tỏ sự hào hứng khi nhận được cơ hội tham gia Cảm hứng Hò Dô, ngay sau khi vừa chia tay Vietnam Idol. Nam ca sĩ nói:"Đối với Khoa, có thêm cơ hội được trình diễn với khán giả Việt Nam là điều đáng quý, chứ mình không đặt nặng tính thi cử ở đây".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022