Được biết đến từ chương trình Entera Countdown 2024 "làm mưa làm gió" đầu năm nay, ENTERA Entertainment tiếp tục gây ấn tượng khi trở thành đơn vị đưa Việt Nam vào danh sách lưu diễn của thành viên nhóm nhạc huyền thoại BIGBANG - Daesung.

photo-3-1720840238729180493204.jpg

Chỉ trong vỏn vẹn 2 tiếng diễn ra sự kiện Daesung Fan Day Tour: D’s Road tại Thành phố Hồ Chí Minh, khán giả không chỉ có cơ hội tận mắt gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng sau 12 năm mà còn thưởng thức trải nghiệm nghệ thuật và âm nhạc đa giác quan. Không chỉ là âm nhạc, chương trình đã tạo nên những khoảnh khắc tương tác hai chiều khó quên giữa nghệ sĩ và khán giả, giúp Việt Nam trở thành điểm đến duy nhất trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Á được Daesung đăng tải hình ảnh kết thúc D's ROAD. Sau khi chương trình khép lại, ban tổ chức nói riêng và thương hiệu ENTERA Entertainment lập tức nhận được vô số phản hồi tích cực từ người hâm mộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

Âm nhạc không phải yếu tố duy nhất quyết định một sự kiện âm nhạc thành công

Nói về một sự kiện âm nhạc, ắt hẳn người nghe sẽ nghĩ đến những yếu tố tiên quyết như âm thanh, ánh sáng, tên tuổi của nghệ sĩ tham gia. Song, mang trên mình sứ mệnh "Cùng Việt Nam mở ra những kỷ nguyên giải trí và nghệ thuật mới mang tầm quốc tế", ENTERA Entertainment đã vượt qua những quy chuẩn về một sự kiện âm nhạc thông thường để tạo nên một buổi fanmeeting không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu giải trí đơn thuần, mà ở đó, khán giả có thể giao lưu trực tiếp, tương tác "hai chiều" và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng thần tượng.

photo-2-17208402376051549072032.jpg

Buổi biểu diễn trở nên phong phú hơn và đa dạng màu sắc khi khán giả không chỉ cùng cười mà còn "ướt mi" với những chi tiết được ban tổ chức cái cắm trong chương trình. Những bản nhạc như "Baby Don’t Cry" hay "Haru Haru" đã lấy đi bao nước mắt của khán giả ngồi trong khán phòng - những người đang cùng trên chuyến tàu trở về với thanh xuân.

Từ đó, đêm nhạc không chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí, thưởng thức âm nhạc mà còn biến ước mơ của nhiều người thành sự thật, đưa họ sống lại với tuổi trẻ vốn không tài nào quay lại được. Toàn bộ chương trình dẫn người xem qua nhiều nốt thăng trầm và kết lại với phần Dance Medley, khép màn một cuộc chạm mặt giữa âm nhạc, ước mơ và cảm xúc.

Điều này được đánh giá là điểm sáng dẫn đến màn kết thành công cho toàn bộ chương trình. Theo xu hướng tổ chức sự kiện âm nhạc hiện hành trên thế giới, khán giả có thể thấy những concert hay fanmeeting, điển hình như của "họa mi nước Anh" Adele, luôn thu hút khán giả không chỉ bởi những ca khúc quen thuộc mà còn là những tình tiết bất ngờ xảy ra trong show diễn. Đây được xem là yếu tố hàng đầu và có tiềm năng trở thành xu hướng tổ chức của các sự kiện/ lễ hội âm nhạc trong tương lai.

photo-1-1720840234944902539009.jpg

Áp dụng xu hướng thế giới và thị trường Việt Nam

Hiểu được tâm lý khán giả và nắm bắt xu hướng thị trường, ENTERA Entertainment đã không ngừng tìm kiếm và nỗ lực trong công cuộc đưa các nghệ sĩ quốc tế về thị trường nội địa và kết hợp những xu hướng của thời đại. Thông qua Daesung Fan Day Tour: D’s Road tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ENTERA Entertainment không chỉ muốn hiện thực hóa ước mơ của người hâm mộ nói chung hay fandom V.I.P nói riêng mà còn muốn khẳng định tiềm năng của Việt Nam trên thị trường concert thế giới.

Có thể thấy, dưới sự dẫn dắt nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện âm nhạc tầm cỡ của PG GROUP, kết hợp cùng tư duy hiện đại và sự sáng tạo của đội ngũ trẻ thuộc ENTERA Entertainment, Việt Nam sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến uy tín và hàng đầu của các nghệ sĩ quốc tế, không chỉ dừng lại ở thị trường Kpop.

"Từ buổi fan meeting của Daesung, chúng tôi không chỉ mang đến cơ hội cho fan gặp gỡ thần tượng mà còn muốn định hướng xây dựng Việt Nam trở thành địa điểm uy tín, cạnh tranh với các khu vực lân cận trong thị trường tổ chức sự kiện âm nhạc mang tầm quốc tế. Dĩ nhiên, Daesung nói riêng và Kpop nói chung không phải là mục tiêu cuối cùng. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình làm việc để đưa những nghệ sĩ lớn của thị trường âm nhạc US-UK về Việt Nam tổ chức concert. Mong rằng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ các dự án của ENTERA Entertainment trong tương lai", bà Hà An - đại diện ENTERA Entertainment, bộc bạch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022