Những ngày gần đây, mì tôm thanh long nổi lên như một hiện tượng, xâm chiếm dày đặc khắp nơi. Cùng với đó, câu hát "Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm" cũng đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội thời điểm hiện tại. 

Điển hình như trên nền tảng TikTok, những đoạn clip có chứa bài hát "mì tôm thanh long" luôn thu hút lượt xem cao ngất ngưởng, lên đến hàng triệu view, được cư dân mạng cover lại dưới nhiều hình thức khác nhau. Với lời ca bắt tai, phần giai điệu dễ nghe, dễ nhớ thì dù chỉ nghe qua một lần duy nhất, bạn cũng có thể hát được chính xác ca khúc này. 

axtciod5ap1-mdjble7pqj2-mw1annxadn3.jpg

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội, mới đây thành viên nhóm nhạc TEMPEST là Ngô Ngọc Hưng đã có dịp được nghe đoạn nhạc hottrend này. 

Cụ thể, xuất hiện trong buổi livestream với trang phục đầy ấm áp, phù hợp với tiết trời mùa đông, Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã đọc được bình luận của một bạn khán giả Việt Nam với nội dung: "Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm...", không đâu xa lạ, đây chính là lời bài hát của đoạn nhạc "mì tôm thanh long" gây sốt những ngày qua. 

r7rt1tkha81-9vr4kgmhvr2-sy9efc34sr3.gif

Vì không hiểu nội dung của câu nói này là gì, Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã quyết định tìm nghe thử, sau khi thưởng thức đoạn nhạc "mì tôm thanh long", thành viên TEMPEST khiến dân tình thích thú khi có biểu cảm "xịt keo" vài giây và rồi bật cười với ca khúc hottrend này. Khoảnh khắc này hiện đang được chia sẻ vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước phản ứng đầy chân thật của nam idol người Việt khí có cơ hội được thưởng thức đoạn nhạc "mì tôm thanh long".

iaqi9lq1t61-q731j9mj4p2-myqxlunabp3.gif

Được biết, TEMPEST là một nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào tháng 3/2022 trực thuộc công ty Yuehua Entertainment.

Tempest bao gồm 7 thành viên: Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew, Hwarang và Taerae. Trong đó, đáng chú ý, thành viên Habin đảm nhận vai trò lead vocalist và lead dancer của nhóm là idol người Việt. Chàng trai trẻ tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998 tại Yên Bái, tốt nghiệp khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing, Đại học Thương mại Hà Nội. 

ca1r6fm4yi1-mgfnryhaok2-m7h8a7bjnc3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022