Tình Bolero Hoan Ca đã có đêm mở màn đầy ấn tượng vào tối nay với phần thể hiện cực kỳ xuất sắc của 7 ca sĩ đến từ phòng trà và đường phố. 7 nghệ sĩ đã mang đến những phần trình diễn tuyệt vời với những tình khúc kinh điển. Ở vị trí ghế nóng, nữ danh ca Thanh Tuyền đã đưa ra những nhận xét chừng mực, lịch sự nhưng gần gũi. Bên cạnh đó là sự góp ý thẳng thắn nhưng cũng rất hóm hỉnh và sinh động của nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan.

4.-ca-si-ha-my-1-1024x768-.jpg
3.-ca-si-vi-thao-2-1024x768-.jpg

Khác với 2 nữ danh ca, Giám khảo Thái Châu đã không kìm được cảm xúc. Ít nhất 3 lần trong chương trình, anh đã rớm nước mắt khi chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống kém may mắn của các nghệ sĩ tham gia chương trình.Không chỉ vậy, lần đầu tiên khán giả màn ảnh nhỏ thấy Thái Châu tức giận đến mức quát mắng nữ ca sĩ Hà My ngay trên sóng truyền hình, sau khi cô hoàn thành phần thi của mình.

6.-dien-vien-ngan-quynh-2-1024x768-.jpg
8.-giam-khao-nu-hoang-nhac-jazz-tuyet-lo

Xinh đẹp, tài năng và lại sở hữu nhiều giải thưởng ca hát nhưng sự nghiệp của Vi Thảo lại không được bằng phẳng và suôn sẻ. Ngay trong lúc đang tỏa sáng và được khán giả chú ý sau khi đoạt giải thưởng cao tại các cuộc thi ca hát, Vi Thảo lại chọn cuộc sống hôn nhân. Và ngay sau khi hôn nhân tan vỡ, Vi Thảo một mình nuôi con nhỏ. Điều đó đã khiến cho sự nghiệp của cô bị gián đoạn, ảnh hưởng không ít. Chia sẻ trong chương trình, Vi Thảo cho biết đã có lúc cô nghĩ đến việc bỏ nghề ca hát vì cảm thấy dường như tổ không ưu đãi cho mình. Nữ danh ca Thanh Tuyền động viên Vi Thảo bằng chính câu chuyện của nam danh hài Chí Tài.

1.-ca-si-yen-xuan-2-1024x768-.jpg
4.-ca-si-ha-my-5-1024x768-.jpg

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực hài, Chí Tài là nhạc công đánh đàn trong ban nhạc cho chị và Thái Châu hát. Chị không nghĩ là có ngày Chí Tài lại nổi tiếng, trở thành một ngôi sao ở lĩnh vực hài như thế. Điều chị muốn nói cùng Vi Thảo là cuộc đời không ai biết trước được điều gì nên cứ hãy cố gắng hết mình và hy vọng vào tương lai tươi sáng. Ca khúc mà Vi Thảo chọn trong đêm mở màn là Hai vì sao lạc (sáng tác: Anh Việt Thu) ca khúc đã từng được ca sĩ Thanh Tuyền thể hiện rất thành công. Cô cũng nhận được nhiều lời khen từ nữ giám khảo. Số điểm của Vi Thảo là 28,75 điểm.

3.-ca-si-vi-thao-1-1024x768-.jpg
2.-ca-si-duc-minh-2-1024x768-.jpg

Tập 1 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca khép lại, với kết quả tạm thời: ca sĩ Đức Minh dẫn  đầu (29,75), kế đến là ca sĩ Quang Minh (29,5), ca sĩ Yến Xuân (29), ca sĩ Vi Thảo (28,75), diễn viên/ca sĩ Ngân Quỳnh (28,5), ca sĩ Hà My (28,25) và nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường (28,25).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022