Sau công diễn 2, MC Thành Trung, Kiên Ứng và HuyR là những người đầu tiên bị loại trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Khoảnh khắc chia tay tạo nên khoảng trầm cho cả những người ở lại và ra đi. Không ít anh tài đã rơi nước mắt.

chong-gai-2.jpgchong-gai-3.jpgchong-gai-4.jpgchong-gai-5.jpgMột số khoảnh khắc trong tập 6 chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

MC Thành Trung dùng 3 cụm từ “hạnh phúc, mãn nguyện và tự hào” khi miêu tả hành trình vừa qua của mình.

Tôi là người luôn trân trọng khoảnh khắc của hiện tại. Vì vậy, tôi thường không hối tiếc bất cứ việc gì đã qua, dù là thành công hay thất bại, đơn giản vì tôi đã nỗ lực hết sức, yêu thương hết lòng, tận hưởng hết tâm trí.

Hành trình cùng 34 người anh em của tôi tạm khép lại nhưng những kỷ niệm, khoảnh khắc trong nghề sẽ là để đời cho riêng tôi, cho người thân của tôi, cùng những khán giả yêu mến tôi”, MC Thành Trung chia sẻ.

Nam MC nhấn mạnh anh đã làm được điều mình chưa từng làm và rõ ràng không đến nỗi tệ. Thành Trung khẳng định anh dừng lại vì biết đủ và để những nghệ sĩ khác có cơ hội được làm nghề.

Vợ tôi và các con chắc chắn tự hào về chồng, về cha của họ. Tôi có thêm một trải nghiệm để dạy các con về lòng dũng cảm, dám dấn thân trong cuộc sống”, anh cho biết thêm.

chong-gai-6.jpgchong-gai-7.jpgHậu trường không lên sóng của MC Thành Trung trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Trước đó, MC Thành Trung cho biết anh tôn trọng luật chơi và luôn chuẩn bị sẵn tâm thế phải ra về bất cứ lúc nào.

Khi bị loại, chúng tôi khóc không phải vì tiếc nuối. Đó là nước mắt của sự chia ly những khoảnh khắc không thể nào có lại nữa. Cuối cùng Anh trai vượt ngàn chông gai cũng chỉ là một game show thôi. Bước ra khỏi chương trình, chúng tôi vẫn có nhau, cùng đồng hành. Thế nhưng khoảnh khắc bên nhau cùng vui, tập luyện, đôi khi mâu thuẫn một chút không còn nữa. Chúng tôi khóc vì điều đó”, Thành Trung nói.

Theo MC Thành Trung, tất cả anh tài trong chương trình đều đã cố gắng hết sức, chơi hết sức, vui hết sức, chiến đấu hết sức và anh không ngoại lệ.

Tôi là người ít khóc vì tôi hiểu và đón nhận những điều sẽ xảy ra. Tôi cảm nhận mọi thứ bằng cảm xúc hạnh phúc chứ không bằng những giọt nước mắt. Dù đi tiếp hay dừng lại tôi đều vui”, MC Thành Trung bày tỏ.

6.png?width=150Nhạc
MC Thành Trung bị loại

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022