Thanh Thảo từng được coi là hiện tượng nhạc Việt sau phần cover ca khúc Gặp Nhưng Không Ở Lại - một ca khúc hit của Hiền Hồ.

Khác hẳn với phiên bản gốc, nữ ca sĩ 7x khiến ca khúc không còn là một nỗi buồn man mác, day dứt mà trở thành một phiên bản... ru ngủ.

Ngoài bản cover Gặp Nhưng Không Ở Lại "dậy sóng" dư luận, cũng với cách hát đó, sự lạm dụng autotune không cảm xúc đó, Thanh Thảo cover Hoa Nở Không Màu, Ai Chung Tình Được Mãi,... Với cách hát sến sẩm quen thuộc, "chị búp bê" đã tạo nên sự tranh cãi trên MXH suốt nhiều ngày.

tt1.jpg

Mới đây, dân mạng lại xôn xao trước clip Thanh Thảo thu âm ca khúc Pháo Hồng với câu "Nụ cười ai nát lòng, ngày mai em lấy chồng" đang rất trendy trên TikTok.

Chất giọng và cách xử lý âm nhạc của nữ ca sĩ 7x có vẻ đã thật sự không phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Không những vậy, kỹ thuật autotune cũng được đẩy lên mức quá đà nên gây ra sự khó chịu.

tt0.gif

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đưa ra nhận định về bản cover:

- Chị hát nhạc trẻ mà sao vẫn sến vậy chị ?

- Hãy là kỷ niệm Thảo ơi! Ai cũng có một thời. Thời Thảo hết rồi.

- Mình 8X khi xưa cũng nghe chị hát, giờ thì nghe sao nó lạ lắm. Mệt thật.

- Chị là cả một trời tuổi thơ 8x của em nhưng em xin chị hãy để em gìn giữ ký ức ấy… Chị không còn là púp pế như xưa nữa 

a02.jpga03.jpga04.jpg

aa3-Copy2.png?width=150Nhạc
Ngọc Sơn nhảy cùng Thanh Thảo, dân mạng chê: Thoát vị đĩa đệm

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022