Hai ca sĩ là khách mời trong chương trình do nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn chỉ đạo nghệ thuật. Êkíp kết hợp hai nghệ sĩ bởi giọng hát của họ đều toát lên nét trữ tình, sâu lắng. Thanh Lam, Lân Nhã chọn Và con tim đã vui trở lại của nhạc sĩ Đức Huy với mong muốn truyền thông điệp tích cực cho khán giả, trong thời điểm dịch bùng phát ở nhiều địa phương trên cả nước.

Diva Thanh Lam sẽ thể hiện các ca khúc của người cha quá cố - nhạc sĩ Thuận Yến và một số bài nhạc đỏ chị mới thu âm trong album mới - Nơi gặp gỡ tình yêu. Ngoài ra, chị hát một số sáng tác dân gian đương đại của nhạc sĩ Phó Đức Phương, trong đó có bài Hồ trên núi. Nhạc sĩ Huy Tuấn nói sẽ phối mới các ca khúc quen thuộc diva từng trình diễn, với màu sắc lãng mạn, trẻ trung hơn.

thanh-lam-9945-1596103352.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zyLIl_jCU3kx3jUxVoURlA

Ca sĩ Thanh Lam ở tuổi 51. Ảnh: Kim Bánh Trôi.

Năm nay, Thanh Lam hoạt động âm nhạc tích cực. Sau khi ra mắt album nhạc đỏ Nơi gặp gỡ tình yêu, chị thu âm album nhạc Thanh Tùng và thực hiện CD kết hợp các nghệ sĩ trẻ. Diva dự định tổ chức liveshow nhạc đỏ cuối năm nay. Ở tuổi 51, chị có cuộc sống viên mãn bên gia đình và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng. Chị chia sẻ anh là động lực để chị nỗ lực làm việc, sáng tạo.

thanh-lam-hat-khong-the-va-co-the-1594442515.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Lim8Mdn_09WbyaySk-HBsA
Thanh Lam hát 'Không thể và có thể'

Thanh Lam hát "Không thể và có thể" của nhạc sĩ Phó Đức Phương trong đêm nhạc hôm 10/7 ở Hà Nội. Video: Đông Đô Show.

Music Home phát sóng theo tháng, do Truyền hình FPT sản xuất, ban nhạc Anh Em của nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn phụ trách nghệ thuật. Mỗi số giới thiệu một giọng hát tên tuổi cùng một ca sĩ trẻ. Show diễn ra trong không gian nhỏ - phòng thu Young Hit Young Beat ở Hà Nội, gồm ban nhạc và 20 khách mời, được thu, phát trực tiếp qua mạng xã hội. Năm ngoái, 14 số phát sóng thu hút hơn 25 triệu lượt xem. Thu Minh, Nguyên Thảo, Phan Mạnh Quỳnh... từng là khách mời của chương trình.

Hà Thu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022