Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Thanh Hà trong một đêm nhạc ngày đầu năm. Theo đó, trên sân khấu, nữ ca sĩ đã diện bộ áo dài đỏ rực tôn lên vóc dáng cũng như nhan sắc trẻ trung, Thanh Hà cũng đặc biệt mang đến đêm nhạc này một ca khúc nhạc Xuân như món quà chúc mừng năm mới khán giả: "Hát thêm một bài Xuân nữa và sau đó mình sẽ... hát những bài buồn". 

Ngay khi âm nhạc rộn rã của ca khúc Đón xuân được vang lên, cả không gian phòng trà như thêm phần nao nức trước không khí Xuân được ùa về tràn ngập thông qua tiếng hát của nữ danh ca Thanh Hà. Mặc dù là một giọng ca "chuyên trị" những dòng nhạc buồn, da diết, thế nhưng với ca khúc Đón xuân thì Thanh Hà cũng thể hiện rất phù hợp, truyền tải trọn vẹn được tinh thần của ca khúc.

saostar-iqjd30fop9cr5oiu.gif

Đáng chú ý, bên cạnh màn trình diễn đầy thăng hoa mà Thanh Hà mang đến thì cộng đồng mạng còn đặc biệt quan tâm đến khoảnh khắc trong lúc khoe giọng, Thanh Hà không quên đưa mắt nhìn lên phía Phương Uyên đang ngồi phía trên tầng cao say sưa ngắm nhìn Thanh Hà biểu diễn, gương mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc. Có thể thấy, Phương Uyên cũng có mặt trong đêm nhạc như muốn tiếp thêm tinh thần biểu diễn cho Thanh Hà.

saostar-obc86e4hk36hiqxn.gif

Hành động âm thầm ngồi nghe người mình yêu hát của Phương Uyên khiến dân tình không khỏi "tan chảy" trước tình cảm mà cô nàng dành cho Thanh Hà. Đây không phải là lần đầu tiên mà công chúng được thấy Phương Uyên xuất hiện cùng Thanh Hà. Còn nhớ trước đó, cả hai từng có nhiều đêm nhạc song ca cùng nhau và nhận về nhiều tình cảm từ phía khán giả. Không những vậy, Phương Uyên còn dành nhiều thời gian để "tháp tùng" Thanh Hà đi diễn hoặc sự kiện giải trí.

saostar-2wxslhx6buujjhe0.jpg

Sau đám cưới, Thanh Hà và Phương Uyên hiện tại đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn và ngập tràn tiếng cười. Với việc bước sang một chương mới của cuộc đời, đây chắc hẳn là một chất liệu rất tốt để bộ đôi Thanh Hà - Phương Uyên lồng ghép vào các sản phẩm âm nhạc của mình trong tương lai.

saostar-j7lzr7lioiu5l0iw.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022