"Thánh nhạc chế" nổi tiếng một thời

Hẳn nhiều người đã biết đến "thánh nhạc chế" Củ Tỏi (tên thật là Nguyễn Tiến Dũng), chàng trai 9X nổi tiếng từ bài hát Con người ta (bản chế lại ca khúc Vợ người ta). Anh còn sở hữu hàng loạt video chế nhạc hài hước trên YouTube như Vì Tôi Còn Ế, Nghe Thật Rất Lầy, Tội Cho Á Hoa Củ Tỏi, Con Nhà Người Ta, Thà Là Đành Thi Rớt…

cu-toi-1.jpg

Những clip chế của Củ Tỏi luôn khiến người ta phải cười nghiêng ngả vì điệu bộ cũng như sự sáng tạo mà anh chàng mang đến. Có thời điểm, Củ Tỏi được xếp thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng 10 nhân vật bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vào năm 2015.

cu-toi-2.jpg

Hoàn cảnh hiện tại của "Thánh nhạc chế"

Thế nhưng, anh chàng bất ngờ chuyển hướng kinh doanh rồi ở ẩn. Công việc không mấy thuận lợi, từ cái tên kiếm trăm triệu mỗi tháng, Củ Tỏi giờ đây hé lộ thu nhập chỉ 2 triệu đồng. Anh cho biết, mình ở và ăn ké cơm mẹ. 

cu-toi-3.jpg

Công việc hiện tại của anh là sáng tạo âm nhạc trên máy tính, làm việc với beat và viết rap. Thời gian gần đây, anh xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội thế nhưng dân tình chỉ réo tên "Củ Tỏi ngày xưa".

cu-toi-4.jpg

Nhìn lại quá khứ, nam YouTuber thừa nhận bản thân "hết thời" nhưng là hết thời để có cơ hội chuyển sang lĩnh vực khác. Anh không muốn bản thân quay trở lại hình ảnh cũ nữa.

cu-toi-5.jpgcu-toi-6.jpgcu-toi-7.jpg

Có dịp gặp gỡ truyền thông, anh cho biết mình vẫn độc thân, vì "đang có mâu thuẫn với chính mình nên cần học cách yêu bản thân mình trước khi muốn yêu người khác. Tuy vậy, mình vẫn tin tưởng về một gia đình hạnh phúc trong tương lai, hiện tại độc thân chỉ là tạm bợ".

le-roi.jpg?width=150Yolo
Từng gây bão MXH rồi thất bại thảm hại, Lệ Rơi sau 10 năm có cuộc sống ra sao ở quê nhà Hải Dương?

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022