Taeyeon (SNSD)

Tháng 12 này, thủ lĩnh SNSD sẽ một mình một ngựa trở lại cực kì hoành tráng. Theo thông báo từ SM, Taeyeon mang tới một món quà Giáng sinh siêu “khủng” dành cho các fan của mình. Đó là một album được phát hành ngay dịp Noel. Được biết, hiện tại Taeyeon đã hoàn tất phần thu âm và đang chuẩn bị quay MV ca khúc chủ đề.

taeyeon.jpg

Ngoài ra, các SONE còn được “chiêu đãi” một solo concert mang tên “The Magic of Christmas Time” diễn ra vào ngày 23 và 24/12 tại Kyunghee University Peace Hall. Đặc biệt, concert sẽ có sự góp mặt của “em út” SNSD Seohyun. Cô nàng tái hợp với “chị cả” chỉ 2 tháng sau khi kết thúc hợp đồng với SM Ent.

EXO

Album mùa đông vốn là “truyền thống” của EXO từ năm 2013. Và chẳng có gì lạ khi nhóm sẽ tiếp tục vào tháng 12 năm nay. Những sản phẩm trước đây như “Miracles in December”, “December, 2014 (The Winter’s Tale)”, “Sing For You”, “For Life” đều là những ca khúc dịu dàng và ngọt ngào với giai điệu ballad và pop ballad đặc biệt hợp với thời tiết mùa đông.

exo.jpg

Hiện tại, những thông tin cụ thể về album đặc biệt này vẫn đang được “ém” kĩ càng. Có lẽ SM sẽ tiết lộ chỉ trong vài ngày tới.

TWICE

Các fan của TWICE chắc hẳn chính là những người nhận được nhiều bất ngờ nhất từ thần tượng. TWICE chỉ vừa trở lại hồi cuối tháng 10 với “Likey”, nhóm chỉ vừa kết thúc quảng bá ca khúc này trên sân khấu và thậm chí, “Likey” đã là lần comeback thứ 3 của TWICE trong năm 2017. Chẳng để ONCE có dịp nghỉ ngơi, JYP đã lập tức thông báo sẽ có album repackage.

twice.jpg

Album được JYP nhá hàng trên mạng xã hội

566e2715b0fdd_blessing-1-.jpg.c62a06e19a

Album Giáng sinh “Merry & Happy” và ca khúc chủ đề “Heart Shaker” sẽ phát hành vào ngày 11/12 tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022