Vào chiều 5/8, dàn sao Việt đã tham gia một sự kiện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Rapper Pháo đã chiếm trọn sự chú ý vì ngoại hình mới lạ. Nữ rapper sinh năm 2003 xuất hiện với chiếc đầu đinh, mặc áo dài truyền thống màu trắng. Trước đó, Pháo gắn bó với mái tóc dài quyến rũ.

Vào sáng 6/8, Pháo đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân chia sẻ về câu chuyện phía sau mái tóc của mình. Theo đó, không hề vì mục đích chơi nổi giữa sự kiện hay giật spotlight của hội chị em, nữ rapper sinh năm 2003 đã quyết định cắt tóc để thực hiện việc làm ý nghĩa hiến tặng tóc cho bệnh nhân bị ung thư.

Hành động này của Pháo khiến công chúng bất ngờ và nhận được những lời khen từ đông đảo netizen cũng như các nghệ sĩ Việt. Cô còn viết dòng trạng thái đầy tự tin, không chút do dự: "Ai sợ thì đi về, tôi không sợ".

Tại tiệm cắt tóc, Pháo chia sẻ: "Em suy nghĩ khá lâu rồi. Em muốn đi hiến tóc mà cái độ dài tóc của em không đủ. Đạt đủ tiêu chuẩn đi hiến tóc thì em cần đủ 40 phân nên anh cắt làm sao cho đủ nhé. Tự em sẽ cầm tóc đấy đem đi đến tận nơi gửi cho người ta". 

Rapper Pháo chia sẻ lý do cắt tóc, để đầu đinh.

anigif.gifNữ rapper sinh năm 2004 đã làm hành động ý nghĩa, hiến tặng tóc cho bệnh nhân bị ung thư.

phao-2.jpgphao-3.jpgPháo cho biết sẽ tự tay đem tóc của mình tới để gửi tặng bệnh nhân bị ung thư.

phao-4.jpgHành động của Pháo nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen, nghệ sĩ Việt.

phao-5.jpgphao-6.jpgVisual nổi bật của Pháo tại sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 ở thành phố Hồ Chí Minh.

phao-7.jpgphao-8.jpgTrước khi để đầu đinh, Pháo đã gắn liền với mái tóc dài, phong cách khá quyến rũ, gợi cảm.

Pháo từng được biết tới với mối tình đẹp với rapper Tez. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi cũng vướng nhiều tin đồn cho rằng Pháo là "người thứ ba". Tuy nhiên, Tez cũng thẳng thắn giải thích, khẳng định đã chấm dứt mối quan hệ cũ trước khi đến với Pháo để bảo vệ bạn gái.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Pháo và Tez là cặp đôi được nhiều người yêu thích khi đồng hành từ âm nhạc đến cuộc sống đời thường. Chuyện tình cảm của cả hai cũng rất giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào, trưởng thành.

Tuy nhiên tới giữa năm 2023, Pháo tuyên bố độc thân, cả hai cũng xác nhận đã "đường ai nấy đi". Nói về lý do chia tay, cặp đôi cho biết con đường đi không còn giống nhau nhưng cả hai vẫn là những người bạn, sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần thiết.

phao-9.jpgPháo và Tez từng có một khoảng thời gian dài hẹn hò.

phao-10.jpgTại Chung kết 1 Rap Việt mùa 3 lên sóng tháng 9/2023, Tez xác nhận chia tay Pháo. Đến hiện tại, hai người vẫn là bạn bè, thường xuyên ủng hộ nhau trong các dự án âm nhạc.

Pháo tên thật Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003, nổi tiếng nhờ bản hit Hai phút hơn do Masew sản xuất. Pháo bén duyên với rap từ năm 2018 nhưng đến khi tham gia chương trình King of Rap mới được biết đến nhiều hơn. Với chất giọng đặc biệt, ngôn từ ấn tượng, Pháo cho ra đời hàng loạt ca khúc hit như: Một ngày chẳng nắng, Trúc xinh, Sợ quá cơ... Đặc biệt, bản rap Hai phút hơn của Pháo trên YouTube đã vượt mốc 300 triệu lượt nghe.

Pháo từng chia sẻ cô không xem rap là công việc mà là một phần cuộc sống của mình. Rapper sinh năm 2003 cho biết vì bản thân sống khá khép kín nên âm nhạc chính là nơi cô có thể thỏa sức thể hiện mình và bộc lộ mọi cảm xúc. Nữ rapper khẳng định mình không ngại thử sức ở bất cứ đề tài hay thể loại âm nhạc nào, bởi cô không muốn giới hạn bản thân trong khuôn khổ.

Thời điểm mới xuất hiện trong cuộc thi King of rap hồi năm 2020, Pháo đã được nhiều người đánh giá là gương mặt triển vọng nhờ khả năng sáng tác và rap linh hoạt. Nhiều người còn ưu ái gọi Pháo bằng danh xưng "công chúa nhạc rap", song cô cho biết mình thích được xem là một "chiến binh" hơn, vì ưa khám phá, tìm tòi cái mới và luôn tiến lên phía trước.

rapper-phao-ava-01.jpg?width=150Nhạc
Rapper Pháo: Mọi người ấn tượng với tôi vì giọng chua

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022