Chương trình giải trí được yêu thích Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về nữ ca sĩ Vương Tâm Lăng. Cô đã vượt qua nhiều gương mặt đình đám, sở hữu lượng fan đông đảo để giành vị trí quán quân. Đối thủ năm nay của Vương Tâm Lăng là Trịnh Tú Nghiên (Jessica Jung - cựu thành viên SNSD), Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Quách Thái Khiết và Trương Thiên Ái.

Chiến thắng của Vương Tâm Lăng được truyền thông Hoa ngữ đánh giá là xứng đáng và hợp lý. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, nữ ca sĩ họ Vương luôn là tâm điểm truyền thông, là gương mặt nổi bật nhờ giọng ca xuất sắc, khả năng làm chủ sân khấu và kinh nghiệm của một ca sĩ lâu năm.

vuong-tam-lang-6-1660095632910.jpg

Vương Tâm Lăng trở thành cái tên chiếm sóng truyền thông Hoa ngữ lúc này (Ảnh: Sina).

Giọng ca 40 tuổi nhận được lời khen của khán giả và truyền thông suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Các video ghi lại phần trình diễn của Vương Tâm Lăng tại cuộc thi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 đạt hơn 1 tỷ lượt người xem trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Sự nghiệp và tên tuổi của Vương Tâm Lăng đều được hâm nóng một cách thần kỳ sau cuộc thi. Ngay sau cuộc thi, Vương Tâm Lăng đã nhận được nhiều lời mời cộng tác từ các nhãn hàng, các chương trình giải trí. Cát-xê của nữ ca sĩ được dự đoán tăng gấp 3 lần. 

Theo giới chuyên môn, các thương hiệu đều sẵn lòng hợp tác với Vương Tâm Lăng. Theo Sina, các hợp đồng quảng cáo của cô hiện khoảng 3 triệu NDT (10 tỷ đồng) và có thể hơn mức này. 

vuong-tam-lang-4-1660095632932.jpg

Vương Tâm Lăng trở thành quán quân của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 3 (Ảnh: Sohu).

vuong-tam-lang-3-1660095632886.jpg

Vương Tâm Lăng chinh phục khán giả và truyền thông nhờ khả năng ca hát, vũ đạo xuất sắc và kinh nghiệm trình diễn lâu năm (Ảnh: Sina).

Vương Tâm Lăng không phải là cái tên mới của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng là một giọng ca kiêm diễn viên thần tượng được yêu thích tại châu Á qua nhiều bộ phim truyền hình như Tình cờ, Đào hoa tiểu muội, Mỹ Lạc cố lên!... Ngôi sao 40 tuổi sở hữu ngoại hình trong trẻo, giọng ca và khả năng diễn xuất đều đa dạng. 

Tuy nhiên, gần 5 năm trở lại đây, nữ diễn viên hoạt động cầm chừng, khiến sự nghiệp có phần chững lại. Vài năm gần đây, cô chỉ hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan và dừng đóng phim từ năm 2013. Danh tiếng và sự nghiệp của cô bị tổn hại sau khi bạn trai làm lộ ảnh nhạy cảm của hai người. 

vuong-tam-lang-8-1660095632779.jpg

Ở tuổi 40, Vương Tâm Lăng sở hữu dáng vóc nhỏ nhắn, gương mặt trẻ trung không tuổi (Ảnh: Sina).

vuong-tam-lang-2-1660095632763.jpgvuong-tam-lang-14-1660095632900.jpg

Những hình ảnh ấn tượng của Vương Tâm Lăng tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 3 (Ảnh: Sohu).

Bên cạnh đó, gương mặt thay đổi thất thường và khác xa hình ảnh thời mới gia nhập làng giải trí của Vương Tâm Lăng cũng khiến cô khổ sở. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ bị gọi là "thảm họa dao kéo", bị nhận xét gương mặt biến dạng, sưng phồng, đơ cứng bất thường. 

Vương Tâm Lăng từng bật khóc khi khẳng định, cô không phẫu thuật thẩm mỹ mà gương mặt thay đổi do ảnh hưởng của bệnh tật. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ bị mắc bệnh viêm mô tế bào mặt khá nặng từ năm 2011 và phải vào viện điều trị. Cô giải thích, căn bệnh này tái phát khi cô gặp stress hoặc suy giảm miễn dịch.

Trước nghi vấn nữ ca sĩ bị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ, công ty quản lý của Vương Tâm Lăng cũng giải thích, sự khác biệt gương mặt là do nữ ca sĩ thay đổi phong cách trang điểm, ảnh hưởng từ góc chụp và ánh sáng. 

vuong-tam-lang-1-1660095632786.jpg

Vương Tâm Lăng từng đau khổ khi bị xem là "thảm họa dao kéo" của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Khi trở lại với chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, cái tên Vương Tâm Lăng thực sự "hot" trở lại. Fan của nữ diễn viên thuộc lứa khán giả 8X và 9X. Cùng với chiến thắng tại cuộc thi Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, các bài hát của người đẹp xứ Đài cũng nhanh chóng lọt top bảng xếp hạng âm nhạc tại Trung Quốc. 

Truyền thông Hoa ngữ đánh giá sự nổi tiếng trở lại của Vương Tâm Lăng là một sự thành công, một cú lội ngược dòng ngoạn mục, khá giống với trường hợp của Trương Bá Chi vào đầu năm 2021 trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2. 

Vương Tâm Lăng, sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí từ năm 2003 với vai trò ca sĩ. Cô là một trong những nữ thần tượng đời đầu của làng giải trí Trung Quốc. Sau thành công trong lĩnh vực ca hát, người đẹp chuyển hướng đóng phim và cũng thu hút một lượng fan đông đảo. 

Vương Tâm Lăng được ngợi ca là một trong bốn đại giáo chủ của ngành giải trí xứ Đài cũng thời với Dương Thừa Lâm, Thái Y Lâm, Trương Thiều Hàm. Chỉ với tác phẩm Tình cờ (năm 2006), cô trở thành người tình trong mộng của nhiều chàng trai trẻ thời đó. 

vuong-tam-lang-5-1660095632963.jpg

Nữ nghệ sĩ 40 tuổi giải thích, cô mắc bệnh và gương mặt bị thay đổi do ảnh hưởng bệnh tật (Ảnh: Sina).

vuong-tam-lang-10-1660095632881.jpg

Ở tuổi 40, sự nghiệp của Vương Tâm Lăng được hâm nóng trở lại (Ảnh: Sina).

vuong-tam-lang-12-1660095632771.jpg

Giọng ca 40 tuổi vẫn độc thân và xem công việc là mối ưu tiên hàng đầu (Ảnh: Sina).

Vương Tâm Lăng trình diễn trẻ trung tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 (Video: Xoài TV).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022