Trong buổi họp thường kỳ tại Trung tâm Báo chí TPHCM chiều 5/9, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM cho biết đã có buổi làm việc với rapper B Ray (tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo) liên quan đến những phát ngôn nhạy cảm, sai lệch trong quá khứ. 

kc.pngRapper B Ray nhận lỗi về phát ngôn sai trái trong quá khứ. 

Tại buổi làm việc, B Ray trình bày sự việc phát ngôn xảy ra từ khoảng thời gian năm 2015, 2016 khi đang ở nước ngoài, do thời điểm đó chưa hiểu một cách đầy đủ nên có phát ngôn lệch lạc.

Sau khi về Việt Nam, nam rapper cũng được các cơ quan mời làm việc nhằm trao đổi, làm rõ những nội dung liên quan. 

Sau khi được cơ quan chức năng trao đổi, B Ray đã nhận thức được những phát ngôn trước đây của mình là chưa đúng, gây phản cảm, làm cho hình ảnh cá nhân không đẹp trong mắt khán giả; đồng thời chủ động xóa các nội dung đăng tải trên trang cá nhân.

"Sở Văn hoá và Thể thao đã nhắc nhở nghiêm khắc đối với ông Bảo (B Ray) về việc tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với khán giả trong hoạt động trình diễn cũng như ứng xử nơi công cộng, tuân thủ quy định pháp luật và Quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật để giữ gìn hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ", phía Sở phản hồi. 

Căn cứ chức năng quản lý Nhà nước về các hoạt động, thông tin trên không gian mạng, hiện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có biện pháp cụ thể khi phát hiện vấn đề phát sinh.

kc1.pngNam rapper sở hữu lượng fan đông đảo. 

Những ngày qua, B Ray bị khơi lại chuyện ồn ào quá khứ từ những phát ngôn, hành động thiếu chuẩn mực. Trong một hình ảnh được lan truyền, nam rapper khoe cánh tay có hình xăm bản đồ Việt Nam với chia sẻ: "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha". Nam rapper còn nhận lời tham gia biểu diễn trong chương trình chứa yếu tố nhạy cảm.

Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM cho biết nắm thông tin vụ việc và sẽ sớm có hướng xử lý. 

"Sở đã nắm các nội dung như báo chí phản ánh. Chúng tôi đang phối hợp các cơ quan chức năng trao đổi, có hướng xử lý và sẽ thông tin đến báo chí sớm", đại diện Sở nói với VietNamNet

B Ray vừa được công bố là huấn luyện viên trong mùa 4 của chương trình Rap Việt. Nhiều ý kiến cho rằng thời điểm này nam rapper không phù hợp xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Giữa ồn ào, nam rapper cũng lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vì những suy nghĩ và hành vi nông cạn, sai trái của mình trong quá khứ. 

Nam rapper biết ơn và trân quý mọi sự phê bình thẳng thắn, nghiêm khắc của khán giả. Nhờ đó, anh có cơ hội tự sửa sai, được làm việc và sống với đam mê âm nhạc của mình, phấn đấu mỗi ngày để trở thành một phiên bản tốt hơn so với trước đây. Nam rapper 31 tuổi bày tỏ anh nợ khán giả nhiều lời xin lỗi và cảm ơn. 

"B Ray xin tự hứa sẽ luôn phấn đấu làm việc và cống hiến hết mình để phục vụ, xứng đáng với sự bao dung, tha thứ và tin tưởng của công chúng và khán giả đã và đang dành cho mình", anh chia sẻ.

b-ray-2.jpg?width=150Nhạc
Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM: Sẽ xử lý phát ngôn của B Ray

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022