Ngày 4/8, SNSD chính thức trở lại “sàn đấu” Kpop với full album thứ 6 mang tên “Holiday Night”. Đây là sản phẩm đầu tiên của nhóm sau 2 năm vắng bóng trên “sàn đấu” Kpop. Đặc biệt, album cũng là món quà kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm dành tặng các fan hâm mộ.

3.jpg

SNSD trở lại với full album thứ 6 mang tựa đề "Holiday Night". Album gồm 10 ca khúc trong đó có 2 bài hát chủ đề là "Holiday" và "All Night". 

Quay lại đúng vào thời điểm Kpop đang “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt màn comeback cũng như debut của các tân binh nên SNSD cũng gặp phải không ít khó khăn. Trên các bảng xếp hạng trong nước, nhóm chưa có được thứ hạng tốt như mong đợi.

Tuy nhiên, “Holiday Night” lại có thành tích vô cùng tuyệt vời trên “đấu trường” quốc tế. Còn nhớ năm 2015, SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc lọt vào top 5 bảng xếp hạng Album iTunes toàn cầu với album “Lion Heart”. Năm 2016, kỷ lục này đã bị phá bởi “đàn em” Black Pink khi nhóm nhạc nhà YG leo thẳng lên vị trí số 1. Và hiện tại, SNSD tiếp tục giành lại “ngôi vương” khi “Holiday Night” cũng thống trị “Album iTunes toàn cầu” ngay trong ngày đầu phát hành. “Gà vàng” nhà SM chính là nhóm nhạc nữ có điểm số “No.1” cao nhất với 19933 điểm (xếp thứ 2 là Black Pink với 19,871 điểm).

2.jpg

SNSD là nhóm nhạc nữ "No.1" bảng xếp hạng Album iTunes toàn cầu với số điểm cao nhất...

1.jpg

... và "No.1" ở nhiều quốc gia nhất.

Không chỉ thế, nhóm còn vượt mặt Black Pink để mang về thêm một kỷ lục khác. SNSD trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có album “No.1” bảng xếp hạng Album iTunes trên nhiều quốc gia nhất (20 quốc gia).

Những con số thống kê cho thấy SNSD thực sự là một trong những “huyền thoại” của Kpop. Suốt 10 năm qua, độ phổ biến của nhóm chưa hề giảm sút mà vẫn vững vàng đúng như danh hiệu “tường thành” người hâm mộ đặt cho nhóm. Mặc dù thành tích của “Holiday Night” chưa thực sự tốt ở trong nước nhưng chúng ta có quyền hy vọng nhóm sẽ “lội ngược dòng” như những gì đã làm với “Lion Heart” cách đây 2 năm.

MV "Holiday"

MV "All Night" 

“Into The New World” – bài hát của những hồi ức không thể lãng quên

10 năm rồi, SNSD vẫn răm rắp nghe theo hiệu lệnh của Taeyeon như thế này đây

Cuối cùng thì “siêu hit” mùa hè của SNSD đã lên sóng rồi!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022