Cục Điện ảnh đã nhận được thư của giáo sư Yoshii Michiko liên quan phim Em và Trịnh

photo-3-16639824158061592482849.jpg

Cũng theo ông Vi Kiến Thành, do Cục Điện ảnh vừa nhận được thư của giáo sư Yoshii Michiko trong chiều 23/9 nên chưa thể đưa ra ý kiến gì trong vụ việc này. Ngày 21/9, bà Nguyễn Thị Diễm Phượng - luật sư đại diện giáo sư Yoshii Michiko cho biết chưa nhận được lời xin lỗi của NSX phim Em và Trịnh dù thời hạn đưa ra là ngày 20/9. Phía Galaxy xin phép dời đến ngày 30/9. Dù ghi nhận thiện chí của NSX Em và Trịnh nhưng vì thời gian yêu cầu xin lỗi công khai đã hết nên phía giáo sư Yoshii Michiko đã gửi thư đến Cục Điện ảnh và các cơ quan khác để xin ý kiến trong việc hành xử thích hợp với các bên trong vụ việc, tránh sự việc này bị đẩy đi xa. Trả lời Tiền Phong ngày 21/9, NSX phim Em và Trịnh cũng cho biết đơn vị đã và đang tiến hành làm việc với giáo sư Yoshii Michiko. Galaxy cũng xin gia hạn thời gian để hai bên đi đến thống nhất cho sự việc lần này.

Uyên Linh hát "Bên trên tầng lầu" chưa xin phép

photo-2-16639824127571555526050.jpg

Trao đổi với Tiền Phong chiều 23/9, Cường Chu - người sáng lập Big Arts Entertainment, công ty quản lý ca sĩ Tăng Duy Tân cũng là đơn vị nắm bản quyền bài hát Bên trên tầng lầu cho biết chưa nhận được thông tin về việc Uyên Linh xin phép biểu diễn ca khúc này. Cường Chu khẳng định ca khúc Bên trên tầng lầu do Tăng Duy Tân sáng tác sẽ chỉ được biểu diễn, khai thác thương mại bởi ca sĩ Tăng Duy Tân. Các nghệ sĩ khác hoàn toàn có thể tự do hát ca khúc trong chương trình phi thương mại nhưng đảm bảo tôn trọng nhạc sĩ, thuần phong mỹ tục và tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc, quy định của pháp luật Việt Nam. Đại diện của Tăng Duy Tân cũng thông tin thêm thời gian qua anh chỉ chính thức nhận được xin phép của các ca sĩ Phương Thanh, Hà Nhi, Hiền Hồ, Ali Hoàng Dương. “Với trường hợp ca sĩ cover và đăng trên mạng xã hội, họ phải xin phép công ty quản lý của Tăng Duy Tân bằng văn bản, email hoặc tin nhắn. Họ có thể mở tính năng kiếm tiền trên bản ghi đó”, Cường Chu nói. Về sự việc Uyên Linh hát Bên trên tầng lầu trong đêm nhạc bán vé, Cường Chu cho hay anh sẽ trao đổi lại với Tăng Duy Tân để tìm hiểu rõ hơn. Cường Chu nhấn mạnh anh không muốn làm lớn chuyện nhưng muốn nói rõ quan điểm để tránh những sự việc đáng tiếc liên quan tới bản quyền xảy ra.

Tin mới về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín

photo-1-1663982409516954466147.jpg

Nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Mới đây, hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín gầy gò, tiều tụy trong quán ăn được lan truyền. Chia sẻ trên VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu, bầu show hiện tại của Thương Tín cho biết nam nghệ sĩ yếu hơn trước. “Sau khi đi quay phim ở Hà Tĩnh về, Thương Tín tâm sự sức khỏe kém hơn. Hiện tại Thương Tín cũng đã quay lại Sài Gòn vì muốn tiếp tục được đi làm, kiếm tiền. Sức khỏe hiện tại của Thương Tín có yếu hơn trước nhưng không đến mức tiều tụy. Anh ấy chỉ bị đau chân nên đi lại hơi khó khăn", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thương Tín là một trong những tài tử điện ảnh nổi tiếng bậc nhất những năm 1980-1990. Sự nghiệp từng trên đỉnh cao nhưng Thương Tín nhiều lần lao dốc vì đam mê cờ bạc, hôn nhân lận đận. Ở tuổi xế chiều, ông có thêm con gái nhỏ với người phụ nữ ít hơn mình 32 tuổi. Cách đây không lâu, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Sau khi bình phục, nam nghệ sĩ tích cực chạy show đám cưới để kiếm sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022