seungri-01-1.jpg

Mới đây, một công ty tổ chức sự kiện đã đăng thông báo lên story Instagram về việc sẽ làm 1 sự kiện đặc biệt với tên gọi Burning Sun Surabaya. Tuy nhiên, điều gây sốc hơn cả là BTC đã mời cựu thành viên BIGBANG - Seungri tham gia với vai trò đặc biệt.

Poster giới thiệu cựu idol cũng được ekip này đăng tải lên MXH. Sự kiện dự kiến được diễn ra vào ngày 31/8 ở 1 câu lạc bộ dành cho đàn ông tại Surabaya, Indonesia.

seungri-01-2.jpg1 sự kiện dùng hẳn tên của bê bối Burning Sun

Sau khi thông báo của công ty này được đăng lên, netizen lập tức tỏ ra phẫn nộ không chỉ vì BTC đã lợi dụng vụ bê bối chấn động bằng việc sử dụng cái tên Burning Sun mà còn mời cả 1 trong những nhân vật chủ chốt của bê bối đó tham gia.

Seungri tiếp tục bị chỉ trích vì thái độ nhởn nhơ, không biết hối cải mà còn công khai thách thức dư luận khi tham gia 1 sự kiện có cái tên dính líu đến bê bối của mình năm xưa.

seungri-01-3.jpgSeungri gây phẫn nộ khi nhận lời tham gia sự kiện này

Còn nhớ vào năm 2019, bê bối Burning Sun đã làm chấn động cả châu Á. Đến năm 2024, bê bối này nóng trở lại nhờ bộ phim tài liệu của BBC mang tên Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups.

Bộ phim hé lộ thêm những tình tiết gây sốc, vạch mặt những "ác quỷ" trong vụ án chấn động này. Từ những ngôi sao vạn người mê, Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon... "hiện nguyên hình" là tội phạm gây ra tội ác kinh hoàng.

Là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Kpop, Seungri có được tầm ảnh hưởng to lớn đến mức tự ảo tưởng mình là "đại gia Gatsby" - nhân vật quyền lực, xa hoa, đam mê tiệc tùng, được phụ nữ vây quanh trong cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald.

"Anh ta tin rằng chỉ cần bản thân thốt ra một lời, người dân Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ sẽ chuyển động vì anh ta" - lời nói của phóng viên Kang Kyung Yoon đã vạch trần bản chất của cựu em út BIGBANG.

seungri-01-4.jpgSự nghiệp nghệ thuật của Seungri chính thức sụp đổ sau bê bối Burning Sun

Vì niềm tin đó, Seungri thành lập đế chế Burning Sun, dung túng cho hàng loạt tội ác như mại dâm, cưỡng bức, bạo lực, quay lén. Cựu idol được cho là đã có biểu hiện "biến chất" khi bắt đầu kinh doanh từ năm 2014. Khi tội ác bị phơi bày, Seungri chỉ phải chịu mức án 1 năm rưỡi tù giam cho 9 tội danh. Công chúng bày tỏ sự phẫn nộ vì mức án này quá thấp.

Sau khi ra tù, Seungri vẫn "ngựa quen đường cũ", không hề ăn năn hối cải. Thần tượng thanh xuân ngày nào giờ vẫn ăn chơi trụy lạc, "bắt cá 2 tay" và lợi dụng tên tuổi của BIGBANG. Thậm chí Seungri còn định mở hộp đêm mới ở Hongkong (Trung Quốc) và Campuchia.

ava.jpg?width=150Nhạc
Làn sóng trừng phạt dành cho Seungri và đế chế tình dục Burning Sun

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022