Tối ngày hôm qua (3/12), MXH "bùng nổ" với màn "tương tác" trực tiếp đầu tiên giữa cặp đôi Binz và Châu Bùi trước mặt công chúng. Cụ thể, trong lúc trình diễn BlackJack cùng Soobin trên sàn catwalk, Binz nhanh chóng tìm đến chỗ Châu Bùi, đặt một cái nắm tay và hôn gió đầy tình cảm. Tất cả chỉ diễn ra trong vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi nhưng đủ khiến netizen xôn xao từ tối qua đến tận ngày hôm nay.

Sau màn hôn gió "dậy sóng" dư luận trên, Binz tiếp tục có động thái khiến fan càng thêm yêu mến, còn Châu Bùi biết được ắt hẳn sẽ càng thêm hạnh phúc cho xem!

Clip: Binz lần đầu tương tác với Châu Bùi tại sự kiện, công khai nắm tay nàng cực ngọt

Theo đó, sau khi tương tác với "nàng thơ" Châu Bùi, Binz tiếp tục đi dọc sàn catwalk để hoàn thành màn trình diễn BlackJack với Soobin. Nhiệm vụ của Binz trong phần trình diễn này tương đối nhẹ nhàng vì verse rap của anh trong ca khúc BlackJack không quá nhiều, quãng thời gian không cầm mic, Binz vẫn tạo dáng chuẩn "bad boy" trên nền beat Touliver căng đét khiến fan "đứng ngồi không yên".

Binz từ chối nắm tay một khán giả nữ phía dưới khán đài vì sợ... Châu Bùi ghen?

Khi Binz tiến đến gần một khán giả nữ, cô bạn này đã đưa tay ra mong nam rapper sẽ hồi đáp bằng cách nắm lấy bàn tay mình. Từ trước đến nay khi trình diễn, Binz cũng thường tương tác với khán giả nữ khá thân thiện nhưng lần này thì không nha! HLV Rap Việt tỏ dấu hiệu đã thấy bàn tay đưa ra, nở một nụ cười thật tươi nhưng lại lập tức... lùi về phía sau, tỏ ý từ chối khéo léo. Thế rồi người duy nhất mà Binz tiến tới nắm tay lướt qua thật nhanh là Châu Bùi cơ!

Vị khán giả nữ bên dưới tuy không được nắm tay thần tượng nhưng cũng được an ủi một nụ cười toả nắng từ Binz - thôi vậy cũng được! Nhiều người đã vào đoạn clip để an ủi cô bạn:

- Thôi bỏ đi, chị Châu ngồi bên đó anh Binz sao dám.

- Bà gan quá ha, Châu ngồi bên kia kìa

- Binz không muốn tối ra sofa ngủ đâu nên còn lâu mới đưa tay ra bắt!

- Haha dù sao ổng cười cũng cưng xỉu, vậy cũng lời rồi.

Khoảnh khắc fan nữ đưa tay ra mong Binz nắm lấy nhưng anh lập tức từ chối khéo léo.

Tình huống trên diễn ra sau lúc Binz tương tác cực tình cảm với Châu Bùi khiến khán giả không khỏi liên tưởng: à, hoá ra chàng "bad boy" chỉ muốn dành cái nắm tay duy nhất trên sàn diễn cho "nàng thơ" của mình mà thôi! 

photo-1-16070649085811260277195.jpg

Châu Bùi âu yếm nhìn Binz sải bước trên sàn catwalk.

Nếu trong các show diễn ở club, bar, Binz có thể tương tác khá thoải mái thì ở sàn diễn catwalk chuyên nghiệp, nơi đòi hỏi mọi thứ phải chuẩn xác đến từng giây, việc anh bắt tay một khán giả có thể dẫn đến những rắc rối nảy sinh không đáng có, làm ảnh hưởng đến đường dây kịch bản chung. Có thể thấy cách xử lý từ chối khéo đối với khách mời khán giả tại show thời trang như vậy là hợp lý, chuyên nghiệp.

Clip: TikTok - Gif: cắt màn hình

bannercallout-16071149353281347967781.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022