Có một bước khởi đầu đầy thuận lợi, trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 có mặt tại BXH danh giá Billboard (sau nữ ca sĩ Mỹ Tâm). Song thời điểm ấy, LACIE lại không trực tiếp tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mà đợi đến hiện tại mới có màn debut chính thức. Vì vậy, ca khúc Bốn Điều Yêu đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ công chúng và netizen Việt cũng rất trông đợi vào sản phẩm lần này của LACIE.

photo-1-16647912788391269039254.jpg

Theo LACIE chia sẻ, ca khúc Bốn Điều Yêu được cô sáng tác từ năm 2020. Và ngay từ những giây phút đầu mới đặt bút thực hiện sản phẩm này, nữ ca sĩ đã quyết định tạo nên những giai điệu dễ thương, ngọt ngào, tươi vui, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người nghe.

Hình tượng nữ chính của MV được xây dựng là một cô gái trẻ trung, yêu đời, cô luôn mang trong mình khao khát tìm kiếm được một tình yêu đích thực. Đặc biệt, ca khúc mới của LACIE còn được dự đoán sẽ trở thành một ca khúc tỏ tình quốc dân dành cho các cô nàng đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu của đời mình.

MV Bốn Điều Yêu của LACIE được chú ý bởi một chi tiết vô cùng thú vị đó chính là nữ chính luôn xuất hiện bên cạnh manocanh, không gian sống của cô nàng luôn có bóng dáng của nhân vật "ảo" này. Giải thích về hình ảnh thú vị này, LACIE chia sẻ: "Thật ra lúc đầu LACIE cũng khá đau đầu khi không biết nên chọn nhân vật nam như thế nào để tả được một bạn người yêu hoàn hảo như trong bài hát. Một lần khi đang đi trên đường, mình có thấy một chú đang thay đồ cho manocanh, LACIE chợt nghĩ ra tại sao mình không tạo nên một người yêu "ảo" có đủ những yêu cầu về ngoại hình, tính cách mà mình mong muốn".

photo-1-166479132137424324936.png

Vừa sáng tác, vừa thể hiện lại đảm đương luôn cả khâu truyền thông sản phẩm, không ít lần LACIE đã bật khóc vì cảm thấy mất phương hướng hay bối rối giữa rất nhiều công việc chồng chéo. Có thể nói, lần đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng là thử thách rất lớn đối với LACIE. Tuy nhiên, sự ủng hộ và giúp đỡ về mặt tinh thần từ bạn bè, người thân chính là nguồn động lực giúp LACIE tự tin bước tiếp trên con đường đã chọn.

LACIE tên thật là Đặng Mai Phương, sinh năm 1996. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Bình. Năm 2014, LACIE chính thức chuyển đến TP. Hồ Chí Minh sinh sống, học tập và gắn bó đến thời điểm hiện tại. Sau gần 6 năm gắn bó với âm nhạc, nữ ca sĩ vẫn luôn có niềm yêu thích mãnh liệt đối với dòng nhạc Pop, R&B…

photo-2-16647913217891538698811.jpg

Chia sẻ về dự định tương lai, LACIE hy vọng khán giả sẽ biết đến cô nhiều hơn và những ca khúc cô nàng tự sáng tác sẽ tiếp cận được gần hơn với công chúng. Hiện tại, ca khúc Bốn Điều Yêu của LACIE đã có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trên chặng đường làm nghề tiếp theo.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=KLHkKBAG5Fc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022