Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 9/9.

V của BTS khiến fan ngất ngây với ảnh mới nhất từ quân ngũ

V gây bất ngờ với hình ảnh mới nhất từ quân ngũ. Thành viên BTS tham gia một nhóm chat cùng fan. Sau khi than thở về khó khăn trong việc xác minh danh tính ở nhóm chat, anh đã chứng minh danh tính của mình bằng một bức ảnh selfie qua gương.

vt.jpgHinh ảnh mới của V (BTS) trở thành tâm điểm trên các diễn đàn về Kpop.

Hình ảnh mới của V trong bộ quân phục khiến người hâm mộ phấn khích. V thu hút sự chú ý với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính, khuôn mặt điển trai, mạnh mẽ.

V nhập ngũ vào tháng 12/2023 và tình nguyện tham gia đơn vị Lực lượng Đặc biệt (SDT) trực thuộc Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô. Hiện anh đang phục vụ trong đơn vị thuộc Cảnh sát Quân sự của Quân đoàn Lục quân số 2.

Thời gian qua, BTS đang gặp phải nhiều khó khăn vì scandal uống rượu lái xe của thành viên Suga. Vì thế người hâm mộ mong đợi sự trở lại của V cùng các sản phẩm âm nhạc mới của BTS.

Tính cách thật của Jennie (BlackPink) được hé lộ

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, các thành viên của BlackPink luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Họ được khen ngợi mỗi khi thành công và bị chỉ trích vì những điều nhỏ nhặt nhất.

Đặc biệt, trong những năm qua, Jennie đã bị gắn mác "Công chúa băng giá". Mặc dù nhiều BLINK sử dụng nó để khen ngợi vẻ đẹp thanh lịch và sắc sảo của thần tượng, nhưng một số người khác đã sử dụng nó một cách tiêu cực để cố gắng miêu tả tính cách của Jennie là lạnh lùng và thô lỗ.

Mới đây, phóng viên Haeryun Kang đã chia sẻ trải nghiệm gặp gỡ thần tượng. Anh cho biết Jennie đã thu hút sự chú ý của mình không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn với tính cách, một khía cạnh khác của thần tượng. Anh đùa rằng khi họ gặp nhau lần đầu tiên, điều nổi bật đầu tiên là Jennie hơi "mọt sách".

vt1.jpgJennie trên tạp chí Rolling Stone.

"Điều thú vị nhất về Jennie… cô ấy hơi "mọt sách"! Cô ấy đã kể chi tiết cho tôi về hệ thống ghi chú hai tầng của mình khi đi học ở New Zealand - một trải nghiệm mà theo Jennie là những kỷ niệm hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô", Haeryun Kang nói.

Thay vì một Jennie siêu sao, phóng viên này đã được gặp Jennie thực sự tại YG Entertainment với vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo: "Những ngày này tôi thấy Jennie hầu như chỉ trên tivi hay qua những biển quảng cáo. Vì vậy, thật kỳ lạ khi gặp cô ấy ở tầng hầm của YG, không có tất cả lớp trang điểm mà vẫn toả sáng như siêu sao".

Trong cuộc phỏng vấn, Jennie đã thẳng thắn chia sẻ những hiểu lầm về cô mà cư dân mạng và báo chí thích tập trung vào, chẳng hạn như sự lạnh lùng. Khi Haeryun thành thật chia sẻ suy nghĩ của mình về Jennie trước cuộc gặp gỡ, nữ thần tượng trả lời một cách lịch sự.

vt2.jpgJennie thường bị gắn mác ''công chúa băng giá".

"Chúng tôi ngồi một mình trong một phòng tập nhảy trống, nơi tôi kể cho cô ấy nghe về ấn tượng của tôi về cô ấy, một số cô ấy xác nhận, một số khác thì phản bác. Chúng tôi nói về ấn tượng nói chung, đặc biệt là những quan niệm sai lầm xoay quanh sự nổi tiếng", anh nói.

Jennie cũng thể hiện khía cạnh dễ bị tổn thương hơn của mình khi thảo luận về những khó khăn mà cô ấy phải chịu đựng khi là một thần tượng. Thành viên BlackPink tiết lộ hệ thống miễn dịch của cô bị suy yếu trong chuyến lưu diễn toàn thế giới vừa qua. 

Khi bài đăng được chia sẻ, cư dân mạng thích thú khi thấy những khía cạnh mới của thần tượng và khiến họ yêu mến Jennie nhiều hơn nữa.

Nữ ca sĩ từng bị chê xấu nhất Kpop khoe dáng nóng bỏng

Cựu thành viên Momoland, JooE chia sẻ loạt khoảnh khắc diện bikini quyến rũ với chú thích: "Mùa hè thực sự đã kết thúc... Tạm biệt".

Trong các bức ảnh, JooE tự tin tạo dáng trên bãi biển, mặc bikini trắng táo bạo. Vóc dáng săn chắc, vòng một căng đầy gợi cảm, eo thon cùng đôi chân dài là tâm điểm chú ý. Nhiều dân mạng khen ngợi thành viên nhóm Momoland: “Chị thật nóng bỏng”,"JooE thật đáng yêu và xinh đẹp"; "Vui vì JooE đã tận hưởng mùa hè của mình",...

vt5.jpgJooE ngày càng quyến rũ với vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Trước đây, JooE từng nhiều lần bị xếp vào nhóm những nữ thần tượng kém sắc nhất Kpop. Thời gian gần đây, nhan sắc của JooE ngày càng thăng hạng so với thời mới ra mắt.

JooE ra mắt vào năm 2016 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Momoland. Sau khi nhóm tan rã vào tháng 2 năm ngoái, JooE đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Diva Sisters của Channel S. Vào tháng 6, cô đã ký hợp đồng độc quyền với Oneul Entertainment.

suga-Copy1.jpg?width=150Nhạc
Thành viên BTS thừa nhận mọi cáo buộc

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022