Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 5/9.

Mingyu (Seventeen) bị phát tán ảnh nhạy cảm

Thương hiệu xa xỉ của Pháp L'Occitane nhận nhiều chỉ trích sau khi nhân viên để rò rỉ những bức ảnh nhạy cảm của Mingyu (Seventeen). 

Cụ thể, một nhân viên của L'Occitane đã đăng tải những bức ảnh của Mingyu (Seventeen) trong một buổi chụp hình cho thương hiệu với chú thích: "Mingyu đã chiếm hầu hết album ảnh của tôi... Tôi không thể xóa chúng vì tôi rất lo lắng. Tôi đoán là tôi nên bắt đầu sắp xếp chúng ngay bây giờ”. Đáng chú ý, trong đó có những tấm hình chụp cận để lộ nhiều phần cơ thể của Mingyu.

ac.jpgMingyu (Seventeen) bị phát tán ảnh nhạy cảm.

Người hâm mộ phẫn nộ trước hành vi xâm phạm đời tư của Mingyu. Việc nhân viên L'Occitane tùy tiện đăng tải những hình ảnh riêng tư của thần tượng đã vượt quá giới hạn cho phép. Người hâm mộ đang yêu cầu L'Occitane có những biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với nhân viên vi phạm và đưa ra lời xin lỗi chính thức đến Mingyu và các fan.

Sự việc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của L'Occitane ở Hàn Quốc, buộc họ phải lên tiếng xin lỗi. "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố gần đây liên quan đến việc một trong những nhân viên của chúng tôi đã phát hành trái phép các bức ảnh từ chiến dịch của Đại sứ Châu Á L'Occitane trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng không có lý do gì để bào chữa cho hành vi vi phạm này và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra", L'Occitane Korea đăng tải lời xin lỗi. 

Thương hiệu cho biết "nhân viên liên quan đã bị cách chức hoàn toàn khỏi mọi nhiệm vụ và hành động kỷ luật đã được thực thi ngay lập tức". L'Occitane sẽ triển khai chương trình đào tạo toàn diện và thường xuyên cho tất cả nhân viên, để ngăn ngừa những sự cố như vậy sẽ xảy ra trong tương lai. Đồng thời thương hiệu cam kết sẽ tuân thủ nghiêm túc các quy định về bản quyền và quyền riêng tư, đảm bảo bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các đại sứ.

Lee Yoo Young sinh con đầu lòng

Lee Yoo Young và chồng vừa đón con gái đầu lòng chào đời vào cuối tháng 8 vừa qua. Nữ diễn viên sinh sớm hơn so với dự kiến. Hiện cô đang trong thời gian ở cữ, tập trung hồi phục sau sinh và chăm sóc con nhỏ. Lee Yoo Young dự định sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dạy con trong thời gian tới.

ac1.jpgLee Yoo Young sinh con đầu lòng.

Vào tháng 7, Lee Yoo Young khiến công chúng bất ngờ khi công bố kết hôn và chuẩn bị lên chức mẹ. Theo nguồn tin, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã đăng ký kết hôn với ông xã ngoài ngành giải trí vào tháng 5. Truyền thông Hàn Quốc cho biết thêm Lee Yoo Young lần đầu gặp chồng hồi năm 2023 trong 1 buổi họp mặt với người quen. Tình cảm của cả hai dần sâu sắc và họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Trước khi kết hôn với chồng hiện tại, Lee Yoo Young từng có mối tình sâu đậm với cố diễn viên Kim Joo Hyuk. Cả hai đã lên kế hoạch cho một đám cưới hạnh phúc, nhưng số phận đã chia lìa họ khi Kim Joo Hyuk qua đời ở tuổi 45 trong một tai nạn giao thông. Lee Yoo Young đã rất đau buồn và mất một thời gian dài để vượt qua nỗi đau mất mát.

1500 người hâm mộ của NewJeans yêu cầu phục chức CEO cho Min Hee Jin

Cộng đồng fan NewJeans đã gửi thư đến Ban Giám đốc ADOR, bày tỏ lo ngại về những thay đổi trong ban lãnh đạo và mong muốn Min Hee Jin trở lại vị trí Giám đốc điều hành. Họ tin rằng Min Hee Jin là người có vai trò quan trọng trong sự thành công của nhóm. 

ac2.jpgNgười hâm mộ của NewJeans yêu cầu phục chức CEO cho Min Hee Jin

"Chúng tôi tin rằng sự thành công của NewJeans trong thời gian ngắn là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn và khả năng quản lý của Min Hee Jin. Việc thay đổi nhân sự tại ADOR vào thời điểm nhạy cảm này khiến chúng tôi rất lo lắng. Chúng tôi yêu cầu HYBE và ADOR cân nhắc lại quyết định này và giữ nguyên vai trò của Min Hee Jin. Đồng thời, chúng tôi mong muốn các bạn ưu tiên ý kiến của các thành viên NewJeans và đảm bảo quyền lợi của họ.

Đây là thời điểm quan trọng đối với NewJeans khi bước sang năm thứ 3 trong sự nghiệp. Việc nhóm chuẩn bị cho một album tiếp theo và một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm tới, thật không thể hiểu nổi khi loại trừ cựu Giám đốc điều hành Min Hee Jin - một người có năng lực để bổ nhiệm Kim Joo Young - một người không có kinh nghiệm trong ngành giải trí làm Giám đốc điều hành mới", bức thư của người hâm mộ NewJeans gửi. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đưa ra các yêu cầu cụ thể như: Đảm bảo rằng ý kiến của các thành viên NewJeans luôn được lắng nghe và tôn trọng trong mọi quyết định liên quan đến nhóm. Duy trì hợp đồng làm việc của Min Hee Jin cho đến tháng 11/2026 theo đúng thỏa thuận đã ký. Đồng thời, HYBE và ADOR cần có những hành động mạnh mẽ để bảo vệ các thành viên khỏi những hành vi vi phạm pháp luật như phỉ báng, xúc phạm và xâm phạm đời tư.

Việc Min Hee Jin rời đi đã ảnh hưởng sâu sắc đến tinh thần của các thành viên NewJeans. Điều này được thể hiện rõ qua những chia sẻ trước đó của họ và qua vẻ mặt buồn bã tại sự kiện mới đây tại Tuần lễ thời trang Seoul 2025.

page.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 19/8: Ba thành viên Seventeen nhập ngũ, show hẹn hò cho người U50 hot

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022