Sau tập 10 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều khán giả nhận xét Quốc Thiên có cú lột xác ngoạn mục. Không còn bị đóng khung trong dòng nhạc sở trường của mình, Quốc Thiên khiến khán giả bất ngờ khi bùng nổ trong màn trình diễn Đào Liễu cùng dàn anh tài nhóm Nhà Trẻ và NSND Thu Huyền.

quoc-thien-07555676.jpgCa sĩ Quốc Thiên gây bất ngờ cho khán giả với màn trình diễn Đào Liễu cùng nhóm anh tài Nhà Trẻ.

Trong lần trò chuyện cùng Báo điện tử VTC News, Quốc Thiên cho biết đã từng suy nghĩ, phân vân nhiều lần mới dám nhận lời tham gia show thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

Nam ca sĩ sợ bản thân không biết cách thể hiện sẽ khó kết nối được 32 anh trai. Hơn nữa, 32 anh tài khác đều nổi tiếng và tài giỏi, mỗi người là một cá tính riêng, "nếu hành xử không khéo thì cũng không được".

"Thú thật, lúc đó tôi hoang mang lắm, ngay trong vòng solo đầu tiên tôi đã cố làm cái gì đó khác đi. Khán giả đã quá quen với Quốc Thiên trên sân khấu đứng hát 1 bài ballad và nếu không làm cái gì đó khác biệt liệu khán giả có nhớ đến Quốc Thiên không? Sau đó, tôi quyết định chọn ca khúc khác đi một chút và vén áo khoe cơ bắp. Cuối cùng, khán giả lại thích và bình chọn cho tôi", Quốc Thiên nói.

quoc-thien-1-08001229.jpgQuốc Thiên tiết lộ về phần thi khoe cơ bắp, giúp anh được khán giả trường quay bình chọn.

Quốc Thiên cũng cho hay, dù trước đây được khán giả biết đến với giải thưởng Quán quân Vietnam Idol, nhưng ít ai biết Quốc Thiên từng loay hoay và gặp khủng hoảng.

"Sau Vietnam Idol, tôi đã gặp khủng hoảng, lúc đó tôi loay hoay không biết làm gì, không biết nên tìm hướng đi nào cho đúng. Thời điểm này, vấn đề của tôi là đầu tư làm sản phẩm nhưng thất bại hoài. Tôi lại tự hỏi bản thân, mình đi có đúng hướng chưa?

Giọng hát của tôi phù hợp với ballad, tình ca nhưng có thời điểm tôi chạy theo thị trường, đổi phong cách sang thể loại khác. Nó khiến tôi tốn thời gian, tiền bạc và bị mất tinh thần vì khán giả không đón nhận. Suốt hành trình làm nhạc, tôi đã có nhiều bài học đắt giá", Quốc Thiên nhớ lại.

quoc-thien-2-08004226.jpgQuốc Thiên cho biết, việc được vào nhóm Nhà Trẻ là trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình làm nghề.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận, hành trình tham gia show thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai đã mang anh đến gần với khán giả hơn.

"Trước đây tôi cũng hay bị chê là hát thì hay mà không cảm xúc. Dù rằng có nhiều lúc tôi hát theo kiểu nức nở, hát mà muốn khóc cùng từng câu chữ luôn đó. Tuy nhiên, một số khán giả lại thích xem trình diễn hơn, họ bảo tôi không có tính giải trí, nhạt nhẽo quá, chẳng có gì đáng xem. Bây giờ, khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi được khán giả đón nhận nhiều. Tôi luôn biết ơn vì điều đó", Quốc Thiên trải lòng.

Trải qua 4 vòng công diễn đầu tiên, Quốc Thiên cho hay, việc được vào Nhà Trẻ và đồng hành với Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Ryhmastic, Binz, Duy Khánh là trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình làm nghề của anh.

quoc-thien.jpg?width=150Nhạc
Quốc Thiên: Tôi không có tiền trả cát-xê cho Bằng Kiều, Binz

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022