tiet-muc-cua-quang-anh-duc-phuc-khuay-dong-san-khau-1723344217.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=f6tPhZMLO8wUo-OO9KVKYA
Tiết mục của Quang Anh, Đức Phúc khuấy động sân khấu

Trích màn trình diễn "I'm thinking about you". Video: Vie

Ca khúc được phối theo thể loại Pop/EDM (tác giả Cao Ha Duc Anh - REDT), phát trong tập tám, tối 10/8. Mở màn, Quang Anh - đội trưởng - cùng các thành viên Wean, Đức Phúc, Hùng Huỳnh đọc rap, trình diễn cùng nhóm nhảy. Họ chọn gam màu đỏ chủ đạo, từ trang phục đến ánh sáng, sân khấu. Tiết mục tái hiện khung cảnh một siêu thị, tlinh - ca sĩ khách mời - đóng vai một nhân viên thu ngân. Cuộc sống có phần nhàm chán của cô thay đổi khi một lần, bốn "anh trai" ghé qua, khiến không khí được khuấy động, bùng nổ năng lượng.

Màn trình diễn trở thành điểm nhấn của tập tám, video điệu nhảy cuối tiết mục thu hút hơn một triệu lượt xem trên TikTok sau 10 giờ đăng tải. Nhiều khán giả khen Quang Anh phối nhạc bắt tai, Hùng Huỳnh, Đức Phúc tạo được sức hút với vũ đạo và màn góp giọng giàu màu sắc của tlinh.

tiet-muc-quang-anh-1-9699-1723344398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0MHTAKORCnhFomvXngLqBg

Quang Anh tỏa sáng ở "Anh trai say hi" khi làm nhóm trưởng. Trước cuộc thi, anh từng là quán quân "The Voice Kids 2013", vào chung kết "Rap Việt 2023". Ảnh: An Trần

Khi nhận demo (bản thu thử) từ chương trình, Quang Anh lo lắng vì chỉ có bốn ngày để hoàn thành. Ca sĩ 23 tuổi nói thức suốt bốn đêm để hoàn thành nhạc beat và khung bài với sự góp sức của tlinh, phần lời do Wean đảm nhận. Ở phần điệp khúc, nhóm cùng biên đạo Vịt Đen nghĩ ra một vũ điệu, mong tạo được xu hướng dance cover trên mạng xã hội. Các nghệ sĩ trẻ kỳ vọng ca khúc không chỉ dừng lại ở tiết mục của một game show mà còn trở thành hit.

Tiết mục vượt qua năm đội khác để giành hạng nhất. Sau vòng thi vũ đạo, nhóm Quang Anh được bảo tồn số lượng thành viên, tiếp tục tiến vào vòng trong, tham gia đêm Live Stage 4. Bốn ca sĩ có số điểm thấp nhất - Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh - chia tay chương trình.

Show được sản xuất theo phong cách truyền hình thực tế, do MC Trấn Thành dẫn dắt. Các ca sĩ luyện tập để hoàn thiện kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo, sáng tác, từ đó có cơ hội bước vào đội hình toàn năng. Show dự kiến có hơn 50 ca khúc mới, do JustaTee và 20 producer, nhạc sĩ sáng tác. Phần chấm điểm từng tập do khán giả trường quay quyết định. Ở tập 8, vòng thi vũ đạo còn được giám khảo - các vũ công như Đăng Quân, Sơn Lâm, CLow - chấm điểm.

Nhiều tập Anh trai say hi đạt hàng triệu lượt xem trên các nền tảng, loạt video đứng đầu xu hướng của YouTube, TikTok. Dù vậy, một số tiết mục bị chê vũ đạo gợi cảm quá đà như phần thi của nhóm Hiếu Thứ Hai. Chương trình được ra mắt sau thành công của nhiều show thực tế về âm nhạc, trong đó có Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - cuộc thi dành cho các giọng ca nữ, phát sóng năm 2023.

Mai Nhật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022