Mới đây, Kewtiie - producer thân thiết với HIEUTHUHAI bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung gửi lời xin lỗi đến FC Đom Đóm của nam ca sĩ Jack.

Theo đó, anh chia sẻ mình đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng tiểu sử của Jack để đùa với Negav: "Tôi biết rằng hành động này đã gây ra sự khó chịu, thậm chí là tổn thương cho nhiều người hâm mộ của Jack, và tôi thực sự rất hối hận về điều đó".

Kewtiie còn bày tỏ Jack không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là người đã tạo dựng nên một cộng đồng FC Đom Đóm lớn mạnh, đầy tình yêu thương và đoàn kết.

Kewtiie-1.jpg

Nguyên văn bài xin lỗi của Kewtiie:

Gửi FC Đom Đóm,

Trước hết, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả các thành viên trong cộng đồng FC Đom Đóm. Thời gian qua, tôi đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng tiểu sử của Jack để đùa với Negav. Tôi biết rằng hành động này đã gây ra sự khó chịu, thậm chí là tổn thương cho nhiều người hâm mộ của Jack, và tôi thực sự rất hối hận về điều đó.

Jack không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là người đã tạo dựng nên một cộng đồng FC Đom Đóm lớn mạnh, đầy tình yêu thương và đoàn kết. Mỗi thành viên trong FC Đom Đóm đều dành cho Jack sự tôn trọng và tình cảm sâu sắc. Việc tôi lấy tiểu sử của Jack để đùa giỡn là một hành động thiếu suy nghĩ và thiếu tôn trọng, không chỉ với Jack mà còn với toàn bộ cộng đồng FC Đom Đóm.

Tôi hoàn toàn hiểu rằng việc sử dụng hình ảnh, tên tuổi hay bất kỳ thông tin cá nhân nào của một người nổi tiếng cho mục đích đùa giỡn là không đúng và không nên xảy ra. Hành động này không chỉ làm giảm đi giá trị của nghệ sĩ mà còn gây tổn thương đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và yêu mến họ.

Tôi cũng hiểu rằng nghệ sĩ và người hâm mộ luôn có mối quan hệ đặc biệt, được xây dựng trên nền tảng của sự tôn trọng và tình cảm chân thành. Jack đã luôn cống hiến hết mình cho âm nhạc và người hâm mộ, và FC Đom Đóm đã đáp lại bằng tình yêu thương và sự ủng hộ không ngừng nghỉ. Điều này càng làm cho tôi cảm thấy xấu hổ và hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ tất cả các bạn trong FC Đom Đóm. Tôi biết rằng một lời xin lỗi có thể không đủ để xóa đi những tổn thương mà tôi đã gây ra, nhưng tôi thực sự hy vọng rằng các bạn sẽ hiểu rằng tôi đang rất chân thành trong việc sửa sai. Tôi sẽ rút ra bài học sâu sắc từ sự việc này và cam kết sẽ không tái phạm trong tương lai.

Hơn nữa, tôi cũng muốn nói rằng từ nay tôi sẽ cẩn thận hơn trong mọi hành động và lời nói của mình, đặc biệt là khi liên quan đến những người nổi tiếng và cộng đồng người hâm mộ của họ. Tôi tin rằng sự tôn trọng là điều quan trọng nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào, và tôi sẽ luôn ghi nhớ điều này để tránh những sai lầm tương tự xảy ra.

Nguồn cơn của bài đăng xin lỗi này bắt nguồn khi 1 tài khoản MXH hỏi Đặng Thành An (tên thật của Negav) là ai thì Kewtiie không biết vô tình hay cố ý mà lại dùng đoạn giới thiệu của Jack trên Wikipedia để ghép vào phần bình luận mà anh viết cho Negav. Netizen, đặc biệt là fan Jack khi phát hiện ra chuyện này đã cảm thấy không hài lòng và liên tục có những động thái nhắm tới Kewtiie. 

Kewtiie-2.jpgKewtiie dùng đoạn giới thiệu của Jack để nói về Negav.

Chưa dừng lại ở đó, nam producer tiếp tục có động thái cợt nhả trên MXH khi cho biết mình muốn kết hợp với "anh Tuấn" (tên thật của Jack). Đồng thời, anh còn gọi FC của Jack là... "đum đúm" khiến ngọn lửa phẫn nộ từ cộng đồng fan này càng thêm bùng lên.

Kewtiie-3.jpgNam producer liên tục có động thái chọc giận fan Jack.

Những tưởng bài đăng xin lỗi fan Jack của Kewtiie sẽ xoa dịu được dư luận thì netizen tiếp tục phát hiện ra nam producer sử dụng phần mềm AI để viết bài xin lỗi này. Và một lần nữa, hành động này của Kewtiie khiến fan Jack cảm thấy không hài lòng và cho rằng lời xin lỗi của anh không đủ chân thành.

Kewtiie-4.jpgBài xin lỗi bị phát hiện do AI viết hộ.

jack.jpgNhiều người cho rằng Kewtiie xin lỗi fan Jack cho có.

Một số bình luận của fan Jack liên quan đến Kewtiie:

- Phốt nhà sáng tác nhạc tài năng Kewtiie lên bài xin lỗi nghệ sĩ Jack bằng chat GPT.

- Nước sông không phạm nước giếng! Fan nhà mình có thấy các tình huống như này thì cũng cần có động thái "đáp trả" mạnh mẽ.

- Cũng là producer có tên tuổi mà đi ké fame kiểu gì kỳ vậy?

Nếu đã theo dõi các anh tài của nhóm GERDNANG từ lâu ắt hẳn sẽ đều biết đến giọng nói được đọc ở đầu mỗi bài hát chính xác là "Hey Kewtiie". Đây là "nametag", hay còn gọi là dấu hiệu đặc trưng trong các bài hát của producer Kewtiie. Trong âm nhạc, các producer thường sử dụng nametag để cho khán giả biết bài hát đó ai là người làm ra.

Kewtiie chính là người đứng sau hàng loạt bản hit của các ca sĩ nổi tiếng như HIEUTHUHAI, tlinh, Linh Ka, Erik... Những bài hát của nhà sản xuất âm nhạc trẻ đều có giai điệu bắt tai và phần lời "thả thính" ngọt ngào. Một số ca khúc gắn liền với nam producer sinh năm 1999 là Ngủ Một Mình, Không Ai Khác Ngoài Em, Mắt Xanh, Ghosting, Vệ Tinh...

Kewtiie-5.jpgKewtiie và HIEUTHUHAI

noo-jack.jpg?width=150Nhạc
Noo Phước Thịnh phát biểu 1 câu, dân mạng đồng loạt réo tên Jack

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022