Từ đêm qua đến nay, nghi vấn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP phủ sóng làng giải trí Việt. Theo dòng trạng thái lấp lửng của bạn bè Thiều Bảo Trâm, đã có "trà xanh" xuất hiện khiến cho nữ ca sĩ bị tổn thương. 

son-tung-thieu-bao-tram-2.jpg

Trên các diễn đàn mạng đang réo gọi tên Hải Tú - nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại và là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Lý do là vì thời gian gần đây, Hải Tú liên tục khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu khi có những hành động hơi thân mật với Sơn Tùng.

hai-tu-son-tung-8.jpg

Đặc biệt cũng trong đêm qua, loạt group anti nàng mẫu look book này mọc lên như nấm. Đến hiện tại một group anti Hải Tú đang có số lượng thành viên cao nhất là 234 nghìn người, nhiều group khác dao động từ 10 đến 24 nghìn người. 

hai-tu-1.jpghai-tu-2.jpghai-tu-3.jpg

Thế nhưng ngược lại, Instagram của Sơn Tùng lại bất ngờ cán mốc 6 triệu người theo dõi, đồng thời cũng là sao Việt đầu tiên có được thành tích này. Tiếc là Thiều Bảo Trâm đã không còn nằm trong số người đó. 

hai-tu-4.jpgTài khoản Instagram của Sơn Tùng chạm mốc 6 triệu người theo dõi. son-tung-thieu-bao-tram-8.jpgThiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP.. Hành động này được cho là ngầm xác nhận việc rạn nứt mối quan hệ yêu đương giấu kín với nhau trong 8 năm qua.

thieu-bao-tram-chia-tay-son-tung-1.jpg?width=150Nhạc
Một Mình Có Buồn Không - Thiều Bảo Trâm đã biết trước duyên tình đứt gánh?

Sky Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022