Dù đã ra mắt được hơn 6 tháng, bài hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơnvẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bài hát luôn xuất hiện trong bảng xếp hạng cao của các trang nhạc và được yêu thích trên công đồng mạng. Đã có khá nhều bản cover xuất hiện và gây được tiếng vang.

Mới đây, ca khúc này đã được remake lại với một phiên bản đậm chất Bolero, hoàn toàn mới lạ. Giai điệu, ca từ, hình ảnh tất cả đều buồn "não ruột" đúng chất Bolero của...thập niên 90, thế nhưng lại khiến các bạn trẻ cười té ghế khi xem.

Bản cover Phía sau một cô gái khiến ai cũng phải...cười:

Chỉ sau 1 ngày được đăng tải trên mạng xã hội, MV Phía sau một cô gái theo phong cách Bolero này đã nhận được hơn 70 nghìn lượt xem cũng như lượt yêu thích từ cư dân mạng. Nhiều bạn bày tỏ sự thích thú khi xem một phiên bản mới toanh độc đáo và khác lạ như vậy.

Tuy chỉ cover, nhưng MV lại được đầu tư, khắc họa rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhân vật chính của clip chọn cách ăn mặc, tóc tai và lối trang điểm, đi đứng theo phong cách "những ngày xưa ơi".

album_kulnews_vlcsnap-2017-05-12-23h33m1Nam chính tóc vuốt keo áo vest bóng lộn

Nữ chính khiến người ta nghĩ đến các MV những năm 2000 với style "mắt xanh, môi đỏ, tóc lò xo", cùng với đó là chiếc đầm hoa thướt tha đi qua đi lại trong công viên. Còn nam chính cũng không kém cạnh với style tóc vuốt ngược bóng lộn và áo vest kết hợp cùng quần ống rộng.

kul_news_vlcsnap-2017-05-12-23h33m26s975Nữ chính đúng chuẩn "mắt xanh, mỏ đỏ, tóc lò xo"

Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ và bình luận, đa số đều rất hào hứng trước sự sáng tạo "bá đạo" này.

Nhiều bạn trẻ cũng khẳng đinh sau khi nghe xong MV này thì quên hẳn "bản gốc" và thích hát theo phong cách này hơn. Bạn N.P còn nhận định "Từ một bản ballad hiện đại chuyển thể thành một bản bolero sâu lắng, nghệ thuật đúng là nghệ thuật".

kul_news_screenshot-3.pngPhía sau 1 cô gái....

Những điểm được chú ý đặc biệt trong MV là những câu "đinh" trong cộng đồng mạng thời gian qua như "Nên anh lùi bước về sau, để thấy em rõ hơn", "Tuy không nắm tay nhưng đường chung mãi mãi" và "Ánh mắt anh hồn nhiên đến lạ". Tất cả đều được nam chính trong clip diễn tả đúng nghĩa đen.

giphy-1494606500116.gif"Nên anh lùi bước về sau...."kul_news_screenshot-2.png"Không nắm tay nhưng đường chung mãi mãi"

Được biết, MV trên được thực hiện bởi kênh giải trí Cây Dừa qua sự thể hiện của ca sĩ có tên Lưu Minh Tài Smile. Theo tìm hiểu, đây là sản phẩm đầu tiên của chàng "ca sĩ" hài hước này. Liệu đây có phải là màn chào sân, "debut" của một hiện tượng mới toanh với cư dân mạng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022