mv-khi-con-tim-len-tieng-1722998449.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_gylLSmxgf_C-tIRLZPWgA
MV "Khi con tim lên tiếng"

MV "Khi con tim lên tiếng" - Phạm Khánh Hưng - Neko Lê. Video: Nhân vật cung cấp

Bản gốctheo phong cách ballad nhẹ nhàng được Lê Thanh Tâm dùng nhạc điện tử pha trộn RnB để làm mới. Ca khúc cover còn thêm màu sắc với phần rap của đạo diễn Neko Lê. Khi con tim lên tiếng được Phạm Khánh Hưng giới thiệu vào năm 2005, song ca cùng nhóm Mây Trắng. Đây là một trong những sáng tác ghi dấu ấn của nhạc sĩ, lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

* Audio: Phạm Khánh Hưng, Mây Trắng hát "Khi con tim lên tiếng"

Trước khi gặp Neko Lê ở show Anh trai vượt ngàn chông gai, nhạc sĩ biết đến đàn em qua mạng xã hội với cách kể chuyện kiếm hiệp hấp dẫn. Tìm hiểu nhiều hơn, anh phát hiện cả hai có sự tương đồng về gu nhạc. "Neko thích rap chậm, hợp với phong cách của tôi", Phạm Khánh Hưng nói.

Neko Lê cho biết tìm cách viết lời rap, cùng đàn anh biến tấu ca khúc mà không làm mất đi tinh thần Phạm Khánh Hưng gửi gắm. Cả hai thu âm, quay MV trong thời gian ghi hình công diễn Anh trai vượt ngàn chông gai. Họ phải làm việc liên tục, ít có thời gian nghỉ ngơi.

MV mở đầu cho chương trình âm nhạcPhạm Khánh Hưng’s Greatest Hits mùa hai. Đây làseries âm nhạc do nhạc sĩ tự sản xuất và thể hiện, phát trên kênh YouTube riêng. Anh chọn những bài hát có giai điệu, ca từ đẹp, từng được khán giả yêu mến, để nhìn lại chặng đường sự nghiệp hơn 25 năm qua.

Các nhạc phẩm trong mùa một của Phạm Khánh Hưng kết hợp cùng Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân... nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

pham-khanh-hung-1-6190-1723003224.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5caACM2YTHgkKKbAPA0v0g

Phạm Khánh Hưng (trái) và Neko Lê lần đầu kết hợp trong âm nhạc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phạm Khánh Hưng, 42 tuổi, được biết đến qua hàng loạt ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như Vì sao thế, Không cần phải hứa đâu em, Người ra đi vì đâu, Mơ một hạnh phúc. Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Khánh Hưng gặp biến cố, gia đình rơi vào khủng hoảng kinh tế nên anh dừng hoạt động, sang Mỹ định cư. Cuối năm 2022, nhạc sĩ trở lại nước hoạt động, ra sản phẩm Khánh Hưng's Greatest Hits.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022