Nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, thường xuyên bị nhầm là vợ Xuân Hinh

NSƯT Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ cô là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa. Vì thế, từ khi 5 tuổi, nữ nghệ sĩ đã theo mẹ đi hát cải lương. Đến năm 6 tuổi, cô chính thức bước lên sân khấu chuyên nghiệp, có tiền cát-xê.

Khi trưởng thành, Thanh Thanh Hiền nhanh chóng nổi tiếng nhờ sự đa tài và nhan sắc xinh đẹp thuần Việt, nụ cười duyên dáng. Ngoài cải lương, cô còn biểu diễn được ca trù, chèo, chầu văn, bolero.

Sau này, Thanh Thanh Hiền chuyển sang đóng hài cùng Xuân Hinh, và ngày càng được khán giả ái mộ.

xuan-hinh-1.jpgNSƯT Thanh Thanh Hiền

Một thời, Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh là "cặp bài trùng" hàng đầu trên sân khấu hài miền Bắc. Cả hai tạo nên nhiều vở hài kịch danh tiếng, đem lại cho khán giả những tiếng cười và bài học sâu cay.

Cũng vì biểu diễn quá ăn ý, Thanh Thanh Hiền thường xuyên vướng tin đồn là "vợ Xuân Hinh". Thậm chí, khi đi diễn xa, cô thường bị khán giả hỏi: "Chồng đâu? Xuân Hinh đâu mà không đi cùng?".

xuan-hinh-2.jpgThanh Thanh Hiền và Xuân Hinh là "cặp bài trùng" cực kỳ ăn ý trên sân khấu

Trước sự hiểu lầm "dở khóc dở cười này", Thanh Thanh Hiền cho biết, cô và Xuân Hinh chỉ là bạn bè, anh em thân thiết. Cả hai chơi thân đến mức trong nhà có gì mới, hay có chuyện gì, "vua hài đất Bắc" cũng gọi điện cho cô để khoe.

"Làm gì có chuyện yêu đương giữa tôi và anh Xuân Hinh. Tôi còn thân với cả chị Lan vợ anh Hinh nữa nên chúng tôi có đóng chung với nhau cũng không sợ ghen", nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.

xuan-hinh-3.jpgỞ ngoài đời, cả hai cũng là bạn bè thân thiết

Về phần Xuân Hinh, anh cũng từng dí dóm lên tiếng về chuyện này: "Có người còn gọi điện thẳng đến nhà tôi, nằng nặc đòi gặp Thanh Thanh Hiền - vợ ông Xuân Hinh.

Tôi bảo: Tôi Xuân Hinh đây, 1 vợ, 2 con, 1 trai, 1 gái, vợ tôi tên là Nguyễn Phương Lan, làm kế toán, gái Hà Nội gốc. Vợ tôi có máu ghen. Bà ấy mà điên lên, đuổi tôi ra khỏi nhà là khổ cái thân tôi. Tôi phải lấy vợ nữa, mà tôi không có nhu cầu, gái gú giờ khinh hết rồi".

Tình duyên lận đận, tuổi xế chiều tìm sự bình yên

Là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, nhưng Thanh Thanh Hiền lại không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Cô từng kết hôn 2 lần, cả hai đều không có được cái kết trọn vẹn.

Năm 1997, Thanh Thanh Hiền kết hôn với một nghệ sĩ đàn bầu và có hai cô con gái. 10 năm sau, cuộc hôn nhân này của cô tan vỡ. Khi chia tay, nữ nghệ sĩ tặng cho người chồng đầu một căn nhà.

xuan-hinh-4.jpgXinh đẹp, đa tài, được nhiều người mến mộ, nhưng Thanh Thanh Hiền lại không may mắn trong tình duyên

Cô tâm sự với Vietnamnet: “Tôi mua từ thời lâu rồi, nhiều năm rồi. Nhưng mà tôi mua xong đều cho mà. Tôi có giữ cái gì cho mình đâu. Tôi cho giai, rồi cho các con. Cho bố của các con của tôi - cũng là cho giai mà. Bố của các con tôi có trách nhiệm phải giữ cho chúng nó”.

Sau này, Thanh Thanh Hiền bén duyên với ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Sau 4 năm tìm hiểu, cặp đôi về chung một nhà. Đáng tiếc, 7 năm chung sống, họ cũng "đường ai nấy đi".

Chia sẻ về mối tình tan vỡ, Thanh Thanh Hiền cho biết, khi yêu, cô luôn mong tình yêu của mình đi được đến bến bờ hạnh phúc, khát khao được làm vợ, làm mẹ.

Vì thế, nữ nghệ sĩ cũng hi vọng chồng đối xử lại với mình như vậy. Đáng tiếc, điều cô mong muốn đều không thành.

Tuy gặp nhiều tổn thương vì yêu, nhưng Thanh Thanh Hiên không mất niềm tin vào tình yêu.

"Tôi vẫn mong chờ một tình yêu đẹp. Phải đủ duyên thì mới thấy được người đó. Có người tìm đến mình mà mình không ưng, không yêu thì cũng chịu.

Tôi thuận theo tự nhiên, cứ sống bình thường, vui với những gì mình đang có, duyên số là cái tự nhiên, cưỡng cũng không được, mà cứ dính chặt vào mình", cô bộc bạch với Dân trí.

xuan-hinh-5.jpgTrải qua nhiều thăng trầm, người đẹp 55 tuổi vẫn tin vào tình yêu

Gần đây, Thanh Thanh Hiền bị đồn đang có tình yêu đẹp với trai trẻ. Tuy nhiên, cô chỉ cười cho hay: "Giờ tôi mới nghe thông tin này".

Ở tuổi U60, Thanh Hiền sống giản dị, có show thì đi hát, không thì đi du lịch, tận hưởng cùng bạn thân hay các con. Những lúc rảnh rỗi, cô thích nấu nướng, giặt quần áo bằng tay và dọn dẹp để nhà cửa luôn được sạch sẽ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và "mát tay" đầu tư, Thanh Thanh Hiền sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Cô hiện có biệt thự nhà vườn tại Sóc Sơn và một căn nhà tại Đào Tấn, Hà Nội.

xuan-hinh-6.jpgThanh Thanh Hiền hiện tận hưởng cuộc sống giản dị, bình yên

Nhưng khi được hỏi về tin đồn là đại gia bất động sản, Thanh Thanh Hiền phủ nhận: "Trước khi tôi có nhà, có đất... tôi nghĩ mình là người đủ đầy. Bây giờ, mọi người chọn cho mình phương án nghỉ ngơi, hoặc kinh doanh thì tôi vẫn đi hát và vẫn chỉ có một nghề hát".

page.jpg?width=150Đẹp+
NSƯT Thanh Thanh Hiền tuổi U60: Nhan sắc lão hoá ngược, ngày càng trẻ đẹp

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022