Những ngày qua, bê bối tình dục của ông trùm nhạc rap Diddy đã làm cả thế giới chấn động. Tuy nghi vấn đã âm ỉ từ nhiều năm trước, nhưng giờ đây tội ác của Diddy mới thực sự bị “sờ gáy" bởi cơ quan chức năng.

Lúc này, vợ chồng quyền lực Jay-Z - Beyoncé cũng bị réo tên. Nhiều người nghi ngờ đôi vợ chồng này đã biết về những bí mật của Diddy nhưng chọn cách làm ngơ vì mối quan hệ giữa đôi bên, vì chính Diddy là người đã "trải thảm" biến Beyoncé thành siêu sao hàng đầu thế giới. Trang cá nhân của nữ ca sĩ bị netizen "khủng bố", yêu cầu cô đưa ra câu trả lời. Ngoài ra, "ong chúa" còn bị tụt mất 5 triệu người theo dõi trên Instagram, chồng cô cũng chịu mức sụt giảm tương tự.

b.jpgVợ chồng Beyoncé - Jay-Z bị khán giả quay lưng...

b1.jpg... vì nghi ngờ có dính líu đến những tội ác của Diddy

Beyoncé và Jay-Z có mối quan hệ thân thiết lâu năm. Khi ông trùm Diddy vừa bị bắt, Jay-Z đã nhanh tay xóa toàn bộ bài đăng trên Twitter. Netizen cho rằng đây là động thái nhằm "thủ tiêu" bằng chứng Jay-Z có liên quan đến những tội ác của Diddy. Từ đây, hàng loạt thuyết âm mưu đã ra đời.

Thuyết âm mưu đầu tiên đó chính là từ nhiều năm qua, vợ chồng Beyoncé và Diddy là thành viên của một hội kín bao gồm nhiều nhân vật cấp cao, nhà tài phiệt, quý tộc và người nổi tiếng. Và giờ đây, giả thuyết này càng thêm phần giá trị bởi cả 3 đều là những gã “tai to mặt lớn" không chỉ trong làng giải trí mà còn thâu tóm nhiều lĩnh vực như kinh doanh, truyền thông, sản xuất...

Thuyết âm mưu tiếp theo là Diddy - Jay-Z đã cùng hợp tác để trừ khử các rapper đối thủ. Vào những năm đầu thập niên 1990, Jay-Z là tên tuổi hàng đầu trong giới hip-hop Bờ Đông (East Coast), đối đầu trực tiếp với những rapper máu mặt khác thời bấy giờ như Biggie (Notorious B.I.G.), Nas, 2Pac… Trong giai đoạn đường đua underground đang diễn ra cực kỳ sôi nổi, 2Pac bị ám sát bởi một kẻ bí ẩn và cho đến nay vẫn chưa từng được tìm thấy, kéo theo cái chết của Biggie. Nas không bị ám sát nhưng gặp phải vấn đề tâm lý sau khi bị Jay-Z tấn công liên tiếp bằng những bài rap diss, cùng hàng loạt bài báo tiêu cực đến mức phải rời khỏi làng nhạc. Lúc này, chỉ cón Jay-Z và Diddy "xưng hùng xưng bá" làng hip-hop Mỹ.

b2.pngNhững đối thủ của Jay-Z và Diddy đều biến mất 1 cách bí ẩn

Beyoncé cũng bị cho  là “người dắt mối", dụ dỗ nhiều nghệ sĩ trẻ đến với căn cứ địa của Diddy. Thậm chí, có người còn xâu chuỗi mối quan hệ giữa Beyoncé, Diddy và Justin Bieber, vẽ nên câu chuyện “ong chúa" nhúng tay thao túng đẩy hoàng tử nhạc pop vào bi kịch bị lạm dụng. Tuy nhiên giả thiết này bị bác bỏ bởi người đưa Justin Bieber đến gặp Diddy là Usher.

b3.jpgCư dân mạng lan truyền tin đồn "Beyoncé thao túng Justin Bieber"

Giả thiết mang sức nặng nhất đó chính là rapper J. Cole đã ẩn ý mọi chuyện trong ca khúc She Knows phát hành từ 11 năm trước. J. Cole đã nhắc đến những cố nghệ sĩ bị cho là nạn nhân của Diddy như Michael Jackson, Aaliyah và Left Eye qua câu hát: "Rest in peace to Aaliyah. Rest in peace to Left Eye. Michael Jackson, I'll see ya. Just as soon as I die" (tạm dịch: "Yên nghỉ nhé, Aaliyah. Yên nghỉ nhé, Left Eye. Và Michael Jackson à, tôi sẽ gặp lại anh ngay khi tôi rời khỏi thế giới). Điểm chung của họ là đều qua đời vào ngày 25 - được coi là ngày hiến tế.

Chưa hết, cụm từ "She knows" (tạm dịch: "Cô ấy biết tất cả") lặp đi lặp lại cũng khiến người nghe tò mò. Cụm từ này được cho là để ám chỉ vợ chồng siêu sao Beyoncé và JAY-Z. "She" được cho là để chỉ Shawn (tên thật của JAY-Z là Shawn Corey Carter) và "Knows" được cho là để chỉ Knowles (tên thật của Beyoncé là Beyoncé Giselle Knowles).

b4.jpgRapper J. Cole đã ẩn ý mọi chuyện qua ca khúc She Knows phát hành từ năm 2013?

diddy.jpg?width=150Sao Thế giới
Diddy bị cáo buộc xâm hại bé trai 9 tuổi, 120 người đã tố cáo trùm tình dục

Theo Người Đưa Tin  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022