Kim Cương sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Cô từng đoạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và tham gia một số phim như: Dục vọng, Sỏi đá cũng biết yêu…

Tuy nhiên, người đẹp Cần Thơ gây chú ý khi trở thành vợ của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - một trong những thần tượng làng nhạc Việt thuộc thế hệ 8x. Đặc biệt hơn nữa, trước khi đến với nam ca sĩ "Thà rằng như thế", Kim Cương là mẹ đơn thân nhưng lại chưa từng kết hôn.

Chính Ưng Hoàng Phúc từng tiết lộ, vợ anh chưa từng kết hôn. Cô có bầu với người yêu rồi sinh con nhưng cả hai chưa làm đám cưới cũng chưa là vợ chồng hợp pháp. Khi tình cảm đổ vỡ, người đẹp Cần Thơ quyết định làm mẹ đơn thân.

Thời điểm quen Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương được rất nhiều người săn đón, theo đuổi trong khi đó, nam ca sĩ lại đang gặp vấn đề về sức khỏe cũng như kinh tế bởi bệnh thoát vị đĩa đệm và không thể đi hát, phải ngưng lại sự nghiệp. Vì thương nên Kim Cương quyết định đồng hành cùng anh vượt qua khó khăn.

uh.jpgƯng Hoàng Phúc và vợ - cựu siêu mẫu Kim Cương.

Chia sẻ trong chương trình Khu vườn thanh âm, Kim Cương từng nói: "Lúc đó tiền không có, sự nghiệp bấp bênh, các nghệ sĩ đàn em thì phát triển vượt mặt khiến anh Phúc cũng nghĩ ngợi nhiều. Lúc đó anh chỉ nằm ở nhà thôi vì bệnh nặng quá rồi. Tôi thấy được sự bế tắc và tủi thân của anh".

Họ đồng hành cùng nhau qua rất nhiều khó khăn. Ưng Hoàng Phúc 4 lần lên bàn mổ khiến kinh tế cạn kiệt. Năm 2018, sau khi sức khỏe của Ưng Hoàng Phúc hồi phục và quay lại sân khấu thì họ mới chính làm đám cưới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn thấy sự hy sinh và tình yêu thương chân thành mà người đẹp Cần Thơ dành cho nam ca sĩ. Chính vì vậy, thời gian đầu quen nhau, Kim Cương từng chịu rất nhiều áp lực, đặc biệt là từ fan của chồng.

"Tôi bị fan của chồng tấn công rất nhiều, kinh khủng lắm. Họ cứ nghĩ anh Phúc là hào quang rực rỡ và nói tôi không xứng tầm. Lúc đó con riêng của tôi đã được 3 tuổi, khán giả của anh không chấp nhận khiến tôi áp lực khủng khiếp", người đẹp Cần Thơ chia sẻ trên tờ Thanh Niên.

Sau hơn 10 năm bên nhau, càng ngày vợ chồng Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc càng nhận được sự yêu mến từ công chúng. Họ có một cuộc hôn nhân viên mãn khi Kim Cương lui về chăm lo gia đình, hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp trong vai trò quản lý.

Ngoài ra, nam ca sĩ "Thà rằng như thế" cũng rất yêu thương con trai riêng của vợ - bé Hưng Phát. Mối quan hệ giữa con riêng của Kim Cương với Ưng Hoàng Phúc ngày càng gắn bó, khăng khít. Ngay cả khi họ có thêm 2 con chung thì nam ca sĩ cũng luôn đối xử công bằng với các con, quan tâm và yêu thương các con như nhau.

uh1.jpguh2.jpgTổ ấm 5 người của gia đình Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc.

Đặc biệt hơn, mối quan hệ giữa Ưng Hoàng Phúc và bố của Hưng Phát cũng rất tốt đẹp. Thậm chí, nam ca sĩ từng chia sẻ trên tờ Phụ nữ Pháp luật rằng:

"Chúng tôi có mối quan hệ bạn bè khá ổn. Thỉnh thoảng, anh ấy có đến thăm cháu, chúng tôi thường nói chuyện, trao đổi về cách nuôi dạy con trai. Kim Cương cũng hay mời anh ấy ở lại dùng cơm cùng vợ chồng tôi".

Về phần mình, người đẹp sinh năm 1986 không ngần ngại thừa nhận cô may mắn khi lấy được Ưng Hoàng Phúc. "Mọi người cũng hay chọc anh Phúc là ông bố của năm. Còn với tôi, anh Phúc là người đàn ông hoàn hảo. Đó là cái phước của Kim Cương khi lấy được anh", cô nói trên tờ Dân Trí.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ưng Hoàng Phúc flex nhẹ con trai riêng của bà xã, 16 tuổi đã cao hơn bố dượng

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022