Với nhiều khán giả, Khánh Phương là nam ca sĩ sở hữu nhiều bài hit đình đám như Chiếc Khăn Gió Ấm, Đành Thôi Quên Lãng, Tựa Vào Vai Anh… Tuy nhiên, thời gian qua, nam ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bà xã vướng vòng lao lý.

Mới đây, những hình ảnh của ca sĩ Khánh Phương được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên trước diện mạo hiện tại của nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm, đặc biệt là với cách ăn mặc của anh

kp.pngNhững hình ảnh gây xôn xao gần đây của ca sĩ Khánh Phương.

Khánh Phương diện áo croptop khoe eo, tạo dáng chụp ảnh trước gương khá điệu đà với biểu cảm cười mỉm duyên dáng. Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng nhận xét, mặc dù Khánh Phương trông rất trẻ trung nhưng có gì đó lạ lẫm và "kỳ kỳ", không giống với phong cách nam tính trước đó của anh.

kp1.jpgDiện mạo hiện tại của ca sĩ Khánh Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Khánh Phương sinh năm 1981, anh là nam ca sĩ "khuấy đảo" iTV - Kênh âm nhạc được yêu thích nhất một thời khi 25 lần giữ vị trí đầu bảng xếp hạng.

Được biết, gạt qua chuyện cá nhân, nam ca sĩ vực dậy tinh thần và chăm chỉ làm việc, thường xuyên lưu diễn phục vụ khán giả. Khánh Phương hiện trong giai đoạn ráo riết chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn vào cuối năm nay. Đáng lẽ dự án này được diễn ra vào năm ngoái nhưng biến cố ập đến bất ngờ, khiến nam ca sĩ phải dời lại.

kp2.jpgVực dậy sau biến cố, hiện Khánh Phương dành nhiều thời gian cho ca hát. Nam ca sĩ thường xuyên đi lưu diễn phục vụ khán giả.

Trong một bài đăng gần đây, Khánh Phương trải lòng: "Khó khăn cho ta ý chí. Khổ đau cho ta mạnh mẽ. Thất bại làm cho ta thức tỉnh. Mất mát khiến ta biết trân trọng. Gian dối cho ta sự sáng suốt. Và hạnh phúc cho ta sự thăng hoa. Mỗi trạng thái đi qua, hãy rút ra một điều gì đó cho bản thân nhé!".

Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho biết thêm, từ sau biến cố, anh thường nhận được những lời hỏi thăm từ khán giả. "Tôi cũng chia sẻ rằng mình đang xử lý những việc còn tồn đọng, dù vậy mọi thứ vẫn ổn", Khánh Phương từng chia sẻ.

Được biết, trước khi kết hôn, Khánh Phương có sự nghiệp thành công và sở hữu khối tài sản khủng. Gia đình anh có cơ ngơi ước tính hơn 200 tỷ đồng tại Tp.HCM, dùng để kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có nhà riêng ở Hà Nội.

khanh-phuong-oki.jpg?width=150Sao Việt
Khánh Phương lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị phong tỏa tài sản

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022