Sáng ngày 25/11, Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã công khai bản án sơ thẩm vụ án cưỡng dâm và dâm ô đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm (hay còn gọi là Kris Wu). Tổng hình phạt mà sao nam này phải chịu là 13 năm, đồng thời bị trục xuất khỏi Trung Quốc. 

ngo-diec-pham-an-tu-3.pngNgô Diệc Phàm đóng vai tội phạm trong một bộ phim Trung Quốc

Cụ thể, Ngô Diệc Phàm nhận 11 năm 6 tháng tù vì phạm tội cưỡng dâm, thêm 1 năm 6 tháng tù vì tội quan hệ tình dục tập thể. Phiên tòa có sự góp mặt của nhân viên Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc do Ngô Diệc Phàm là công dân nước này. 

Theo bản cáo trạng của Viện kiểm sát Nhân dân tối cao Bắc Kinh, từ tháng 11 - tháng 12/2020, bị cáo Ngô Diệc Phàm lợi dụng 3 người phụ nữ say xỉn không thể phản kháng để cưỡng bức họ quan hệ tình dục tại nhà của mình. 

Vào ngày 1/7/2018, cũng tại nơi ở, Ngô Diệc Phàm cùng nhiều người khác tổ chức thực hiện các hành vi đồi bại với 2 người phụ nữu khác sau khi uống rượu. Tòa án nhân dân quận Triều Dương cho rằng hành động của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội hiếp dâm và tụ tập gian dâm, cần phải bị trừng phạt theo pháp luật. 

Để đảm bảo quyền riêng tư của người bị hại, vụ án được xét xử kín và chỉ công khai kết quả ở cuối phiên tòa. 

dichphong-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Mối quan hệ giữa Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm, Seungri

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022