Vài giờ trước, Nathan Lee gây xôn xao mạng xã hội với dòng trạng thái tuyên bố: "Mình mới mua độc quyền bài 'Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa'!". Đây vốn là bản hit làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hương Tràm. 

Nathan Lee mua độc quyền bản hit của Hương Tràm 

"Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa" là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, phát hành vào năm 2017. Hôm 13/5, bản Ballad ăn khách vừa được Hương Tràm thể hiện trong đêm nhạc tổ chức ở Hà Nội, đánh dấu màn tái xuất Vpop sau 4 năm sang Mỹ du học. 

hgp1zar68k1-r2di2fukka2-ohfdpc6f3q3.png Nathan Lee mua độc quyền bản hit của Hương Tràm. 

Việc Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền "Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa" khiến khán giả hoang mang. Bên dưới phần bình luận, anh thẳng thắn cho biết sẽ không bao giờ để Hương Tràm tiếp tục thể hiện bản hit đình đám. Nam ca sĩ cũng khẳng định chắc nịch rằng "bài này mình sẽ không bao giờ hát" thế nhưng lại nhanh chóng đổi ý. 

yjrmtvt8891-cy1l6f30932-okyp9buyye3.png Không chỉ mua độc quyền, Nathan Lee sẽ hát "Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa". 0b1tj2fmwa1-tcxc503xx12-8fj1bk7occ3.png Nathan Lee tặng ca khúc của Hương Tràm cho Myra Trần. 

Trước đó, Nathan Lee cũng đăng tải một dòng trạng thái khác chia sẻ rằng anh sẽ tặng ca khúc "Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa" cho học trò của mình là Myra Trần. Tuy nhiên hiện tại bài viết đã được xóa đi. 

Khán giả tò mò nguyên nhân đằng sau hành động của Nathan Lee. Trong khi đó, phía Hương Tràm vẫn chưa có bình luận gì về thông tin trên. 

Hương Tràm thức trắng đêm vì sự cố hủy show phút chót

"Em Gái Mưa" là đêm nhạc riêng của Hương Tràm sau khi chính thức trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Giọng ca xứ Nghệ chọn Hà Nội là nơi đầu tiên để tri ân khán giả, bởi đây là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm và nuôi dưỡng tâm hồn cô. Tuy nhiên trước giờ G, show diễn bị hủy do trời mưa lớn không dứt. 

4c08zfvgyj1-copntkqea32-o830gr3stn3.jpeg Hương Tràm thức trắng đêm vì sự cố hủy show.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô mất ngủ cả đêm vì sự cố: "Hôm trước, khi trở về sau cơn mưa, Tràm không ngủ chút nào hết và lo lắng rằng ngày hôm nay không biết sẽ xảy ra thế nào. Không phải lo vì chúng ta không gặp nhau mà lo vì quý vị đến đầy đủ như ngày hôm nay thì không biết mình sẽ làm gì hay hơn nữa".

Tối ngày 13/5, khi thời tiết ổn định, Hương Tràm cùng ekip đã “đền bù” cho khán giả thủ đô một đêm nhạc đáng nhớ tại khuôn viên Nhà hát lớn Hà Nội. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022