Tối ngày 20 tháng 5, Chi Pu đã đăng tải video teaser MV mới, đánh dấu sự quay trở làng nhạc trong năm 2024 mang tên Finding You. Cùng với teaser MV, Chi Pu cũng đính kèm dòng chú thích với nội dung: "Nếu vũ trụ ngừng trôi…trái đất ngừng quay…em vẫn sẽ đi tìm anh".

'Nam thần' nổi tiếng Trung Quốc sẽ góp mặt trong MV mới của Chi Pu?

Đoạn teaser có độ dài khoảng 20 giây, nữ ca sĩ không hé lộ bất cứ giai điệu nào của ca khúc này, thay vào đó là tiếng đồng hồ tích tắc từng nhịp. Video mở ra hình ảnh Chi Pu với nhan sắc xinh đẹp nhưng đôi mắt lại ngấn lệ, gương mặt lộ rõ vẻ buồn bã khiến người xem vô cùng tò mò, bóng lưng người tình bí ẩn của nữ ca sĩ cũng xuất hiện đan xen. 

sfm1qcldha1-tbqtyjc4rf2-mdw1njzvxk3.pngntpbywq80j1-mq04rd4hox2-gkq2rf3jrr3.png Chiếc áo mà chàng trai trong MV của Chi Pu diện j1yp9nyzj21-rd6t1tx4cr2-m9p3ngloij3.png

Dù chưa biết danh tính chàng trai nào sẽ "thủ vai" nam chính trong MV lần này của Chi Pu, tuy nhiên sau khi đoạn teaser được "lên sóng", cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện ra chiếc áo mà "người tình bí ẩn" của Chi Pu diện trong MV có nét tương đồng với trang phục của nam diễn viên Phàn Trị Hân khi xuất hiện tại sân bay Việt Nam cách đây không lâu. 

dri97ns3kt1-l0mxx7vflf2-hyer8zerfy3.jpg Có sự tương đồng với trang phục của Phàn Trị Hân khi lộ diện tại Việt Nam. 

Theo đó, vài ngày trước, Phàn Trị Hân đã bị "team qua đường" bắt gặp với vẻ mặt tươi cười đầy rạng rỡ, xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chưa kể, trên trang Weibo cá nhân, nam diễn viên cũng đăng tải hình ảnh ăn phở tại Việt Nam. Từ đây, nhiều ý kiến đã đặt ra nghi vấn rằng việc Phàn Trị Hân có mặt tại Việt Nam chính là để quay hình cho MV mới của nữ ca sĩ Chi Pu. 

w1jr7vn6o01-5xfvwlv6in2-no7ps57k013.jpg

Được biết, Phàn Trị Hân sinh năm 1999, là nam diễn viên trẻ đang được săn đón tại Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình điển trai, chuẩn tổng tài cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Phàn Trị Hân từng "đút túi" một số vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc. 

rkg3jqmq9o1-ow3jx8sby42-8zvskpksfz3.jpg Nhan sắc điển trai của Phàn Trị Hân

CHI PU HÁT TIẾNG TRUNG TRONG SẢN PHẨM TRỞ LẠI?

MV Finding You sẽ được Chi Pu chính thức "thả xích" vào ngày 23/5 sắp tới. Trước đó, Chi Pu đã có phát hành MV Hoa dưới mặt trời, nhưng đây là sản phẩm được nữ ca sĩ thực hiện để tri ân người hâm mộ vì đã ủng hộ mình trong suốt chặng đường vừa qua, đặc biệt là trong chương trình Đạp gió 2023. 

6k1zdppjmi1-k2e59n8mlm2-ldz8kpbct93.jpg

Chi Pu đang là tên tuổi được săn đón tại Trung Quốc, thế nên với sản phẩm mới lần này, nữ ca sĩ cũng cho thấy quyết tâm chinh phục khán giả tại đất nước này. Cụ thể, phía công ty chủ quản của Chi Pu ở Trung Quốc mới đây cũng vừa đăng tải đăng tải đoạn video quảng bá MV mới của nữ ca sĩ cùng với dòng chú thích: "First Chinese Single" (Tạm dịch: Đĩa đơn tiếng Trung đầu tiên). 

8bgecjjxua1-lrn09zprww2-fpelo638tr3.jpgNhiều ý kiến đã cho rằng rất có thể Chi Pu sẽ phát hành hai phiên bản tiếng Trung và tiếng Việt cho ca khúc này. 

Chưa biết sản phẩm sắp tới của Chi Pu thuộc thể loại âm nhạc nào cũng như concept MV ra sao, thế nhưng từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình, nữ ca sĩ chưa từng khiến khán giả phải thất vọng về sự đột phá cũng như luôn cập nhật những xu hướng mới vào trong sản phẩm của mình. Thế nên, bên dưới bài đăng của Chi Pu, cộng đồng fan ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc đều bày tỏ sự hào hứng, mong chờ đến ngày sản phẩm tái xuất được "ra lò".

a3xc0umj3z1-2n1de7iy2m2-xx1v62h8l03.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022