Tập 5 show thực tế Đảo thiên đường lên sóng tối 10/8. Chương trình hẹn hò phát trên VTV tiếp tục ghi lại hành trình tìm kiếm tình yêu của 9 người chơi.

Trong tập phát sóng, người chơi nam được chủ động lựa chọn đối tượng muốn hẹn hò. Các cô gái không có bạn hẹn hò phải ở lại nhà chung.

Kết quả, Hà An Huy chọn Lee Hooyeon, Wukong hẹn hò Thu Uyên, Minuk và Mạnh Kiên cùng lựa chọn hẹn hò với Bùi Khánh Linh. Michael Trương lựa chọn hẹn hò với Lee Rayeon. Yuna Vũ ở lại nhà chung do không có bạn đồng hành.

manh-kien-1.jpgmanh-kien-2.jpgMạnh Kiên gây sốc vì bỏ về giữa cuộc hẹn với Bùi Khánh Linh.

Ồn ào xảy ra sau khi Minuk và Mạnh Kiên đều muốn hẹn hò với Á hậu Khánh Linh. Buổi hẹn hò ba người mang lại nhiều diễn biến bất ngờ.

Mở đầu buổi hẹn, Mạnh Kiên và Khánh Linh khiêu vũ bên bờ biển. Điều này khiến Minuk thể hiện cảm xúc không vui, cảm thấy bản thân bị lạc lõng giữa cuộc vui của người khác.

"Tôi thật sự không muốn nhìn thấy điều này chút nào. Trước đó tôi đã nhờ Mạnh Kiên dạy nhảy nhưng cậu ấy rất miễn cưỡng. Tôi cũng không học được nhiều. Tôi không muốn mình trông như thất bại trong cuộc hẹn này", Minuk nói.

Về hành động chọn lên xe của Á hậu Bùi Khánh Linh, Mạnh Kiên nói "muốn tìm hiểu tất cả người chơi nữ, không phải muốn yêu cùng lúc nhiều người". Tuy nhiên, trong lúc ngồi ở bàn tiệc cùng Bùi Khánh Linh, Mạnh Kiên hướng về Yuna Vũ (đang ở nhà chung vì không có bạn hẹn hò).

Tôi ăn mì ở nhà chung cũng được nhưng tôi muốn nói chuyện với Yuna. Các cô gái ở đây được hẹn hò còn cô ấy thì không. Tôi muốn nói chuyện lại với Yuna Vũ như hai người bạn. Hai người ở lại tận hưởng đi nhé”, Mạnh Kiên nói, sau đó bỏ về.

Chứng kiến hành động của Mạnh Kiên, Minuk và Bùi Khánh Linh đều sốc và bất ngờ. “Anh ấy thật kỳ lạ, không biết đang nghĩ gì nữa", Minuk nói với Á hậu Khánh Linh.

Bùi Khánh Linh nói hành động của Mạnh Kiên khiến cô có cảm giác bản thân không được tôn trọng. "Tôi không vui không phải vì Kiên không thích tôi. Tôi không vui chỉ vì anh ấy không tôn trọng cuộc trò chuyện giữa ba người", cô chia sẻ.

Khi về lại nhà chung, Mạnh Kiên tiếp tục gây tranh cãi khi nói với Yuna rằng "hẹn hò với Bùi Khánh Linh không vui bằng buổi hẹn hò với em". Những lời giải thích của Mạnh Kiên sau đó cũng khiến nhiều người lắc đầu.

manh-kien-3.jpgBùi Khánh Linh và Minuk sốc trước hành động của Mạnh Kiên.

"Anh định lên xe của em rồi, nhưng anh không lên vì muốn tìm hiểu thêm về Linh. Anh chọn người khác để rồi anh lại về đây với em, anh nhìn thấy em như vậy anh vui lắm", Mạnh Kiên nói với Yuna Vũ.

Tuy nhiên, Yuna Vũ khẳng định cô không còn bận tâm Mạnh Kiên.

Chứng kiến hành động bỏ về giữa bàn ăn của Mạnh Kiên, Diệu Nhi bức xúc: "Mạnh Kiên nói bạn ấy lo cho cảm xúc của Yuna Vũ ở nhà, vậy còn Khánh Linh thì sao, bạn đang hẹn hò với Khánh Linh?".

Ban bình luận nhìn nhận cách hành xử của Mạnh Kiên khó hiểu, mất hết thiện cảm với người chơi và khán giả xem chương trình. "Mạnh Kiên không tôn trọng Khánh Linh, chọn đi ăn chung lại để Linh ngồi một mình", Á hậu Thảo Nhi Lê bình luận.

Trước vụ bỏ về giữa buổi hẹn, Mạnh Kiên liên tục bị dàn cố vấn phàn nàn là vô duyên, không tôn trọng người chơi nữ, có cách trò chuyện thiếu tế nhị. Gần đây, nam người mẫu đăng bài nói bị chương trình cắt ghép, sau đó xóa bài.

page.jpg?width=150Phim
Bùi Khánh Linh: Tôi sốc khi tham gia show hẹn hò

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022