Ngọc Sơn sinh năm 1968 tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống về giáo dục. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” với những ca khúc gắn liền tên tuổi như Lòng mẹ, Tình cha…

Ngọc Sơn bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và theo học thanh nhạc tại Viện nghiên cứu Âm nhạc Việt Nam.  Thời hoàng kim, anh chạy show ngày đêm khắp các tỉnh thành trong nước và cả nước ngoài. Nam danh ca cũng được các hãng băng nhạc săn đón.

Hiện tại, Ngọc Sơn vẫn rất đắt show. Nhiều sự kiện, chương trình đều có mặt anh. Theo một bầu show phía Bắc thì cát-xê của Ngọc Sơn khoảng 200 đến 300 triệu một show, thuộc hàng top hiện nay.

Ngọc Sơn cũng sống trong căn biệt thự dát vàng tại quận 1, TP.HCM với tên gọi “Thiên niên kỷ”. Nam ca sĩ từng giới thiệu trong chương trình Gõ cửa nhà sao rằng, chỉ riêng thời gian xây biệt thự cũng đã mất 3 năm. Ngoài ra, anh cũng dành một thời gian khá dài để bài trí theo đúng gu mình thích.

ns.jpgNgọc Sơn thời trẻ

Ở vị trí vàng tại trung tâm TP.HCM với diện tích khủng, cơ ngơi của Ngọc Sơn được nhận định hàng trăm tỷ đồng. Ngoài căn biệt thự này, nam danh ca còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện ăn ở, sinh hoạt mỗi khi đi diễn.

Năm 2013, Ngọc Sơn từng gây sốc khi chi 1 triệu USD để mua bảo hiểm “trinh tiết”. Năm 2000, anh đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

Năm 1995, Ngọc Sơn cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên tậu Cadillac – siêu xe dài 6m được nhiều vị tổng thống phương Tây ưa chuộng. Sau khi tậu xe sang, “ông hoàng nhạc sến” còn thuê nguyên dàn vệ sĩ hùng hậu hộ tống, bảo vệ anh và để tránh fan hiếu kỳ làm trầy xước chiếc xe.

Đặc biệt, Ngọc Sơn còn sẵn lòng tặng danh ca Thái Châu đồng hồ Thụy Sỹ trị giá 7 tỷ đồng chỉ vì ái mộ đàn anh. Chính vì vậy, trong mắt mọi người Ngọc Sơn rất giàu có.

Nhưng mới đây, nam danh ca khẳng định, mình không giàu như mọi người tưởng. Lúc mẹ cha còn sống, đi làm được bao nhiêu tiền, anh đều đưa cho mẹ giữ.

Khi mẹ bệnh, anh dùng hết tiền bạc để cứu chữa, chăm sóc mẹ tận tình. Lúc mẹ qua đời, anh tặng luôn căn biệt thự để làm từ đường của dòng họ.

ns1.jpgNgọc Sơn là nghệ sĩ Việt đầu tiên mua siêu xe dài 6m

ns2.jpgAnh còn tự đúc tượng mình bằng 1.000 cây vàng...

ns3.jpg... và tặng đồng hồ Thụy Sỹ trị giá 7 tỷ cho đàn anh Thái Châu chỉ vì ái mộ

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Sơn cho biết, có những lúc anh không có đồng nào trong tài khoản. Cách đây ít ngày, trong tài khoản của nam danh ca còn 70 triệu, mà anh muốn quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc gặp thiên tai 100 triệu nên đã mượn con nuôi 30 triệu.

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ đoạn tin nhắn: "Con trai ơi tài khoản của ba chỉ còn 70 triệu. Ba muốn ủng hộ lũ lụt phía Bắc 100 triệu. Ba ngại quá không dám mượn ai nếu con có, chuyển cho ba 30 triệu mượn tạm vài bữa trả liền để ba đóng luôn cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc.

Khi bà nội mất đi ba đâu còn xu nào, có bao nhiêu tiền đi hát làm thiện nguyện và xây nhà từ đường, lăng mộ gia tộc một mình, giờ cháy túi".

Lý giải về việc chạy show quanh năm nhưng không có tiền, Ngọc Sơn cho biết, các show anh nhận đều là người quen nên đưa bao nhiêu nhận bấy nhiêu chứ không quan tâm cát-xê thế nào. Nhiều khi gặp bầu show khó khăn, anh còn vay mượn tiền của người khác để tặng lại.

Ai cũng tưởng Ngọc Sơn giàu, thấy phát quà cho bà con nhưng sự thật là tôi lấy hết tiền đi làm từ thiện. Khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn không có một xu nào. Đó là sự thật”, nam danh ca nói trên tờ Thanh Niên.

ns4.pngHiện tại, Ngọc Sơn sống đơn giản, làm ra bao nhiêu tiền, anh dành hết cho từ thiện

ns5.pngNgọc Sơn vay con nuôi 30 triệu để ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Bắc

ns6.pngHình ảnh nam danh ca chuyển khoản 100 triệu ủng hộ bà con chịu thiên tai

Không chỉ đem cho hết tài sản, tiền bạc, nam danh ca sinh năm 1968 còn đăng ký hiến xác cho khoa học khi qua đời. Đối với anh, được cho đi là hạnh phúc.

Ngọc Sơn khẳng định, bản thân không bị cám dỗ bởi bất cứ điều gì trong cuộc sống. Không vợ, không con ở tuổi U60 nên cuộc sống hàng ngày của nam danh ca khá đơn giản. Nếu không đi hát, anh dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn chay trường, duy trì lối sống lành mạnh và sáng tác nhạc.

Đặc biệt, nam danh ca sinh năm 1968 rất tâm huyết với các dự án thiện nguyện. Anh thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

sao-viet-1.jpg?width=150Sao Việt
Ngọc Sơn vay tiền con nuôi ủng hộ đồng bào vùng lũ

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022