Tập 6 của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 vừa lên sóng, HuyR là 1 trong 3 anh tài phải ra về.

Trước khi chia tay, anh phát biểu: "Tôi chưa mang được thằng nhóc nhà mình lên phim trường để chứng kiến công việc thực sự của bố là gì. Mỗi lần về nhà, nó cứ hay hỏi sao bố đi đâu mãi không thấy về và thức đêm hoài vậy. Trong thời gian tập luyện cho chương trình, tôi cũng không có nhiều thời gian cho con".

Chia sẻ gây chú ý vì chưa từng có thông tin HuyR có con trước đó. Công ty quản lý xác nhận HuyR kết hôn năm 2019 và có con vào tháng 7/2020.

HuyR và bà xã là đồng hương Vĩnh Phúc, học chung cấp 3, yêu nhau từ năm 17 tuổi. Năm 2019, cả hai đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới ở quê nhà trong 2 ngày, đãi tổng cộng 250 mâm cỗ. 

HuyR-1.jpgNhiều đồng nghiệp khóc phút chia tay HuyR. Ảnh: NSX

Ca sĩ chia sẻ không định kết hôn ở tuổi 24 vì khi ấy "tay trắng", muốn tập trung xây dựng sự nghiệp và mua nhà, xe trước. Tuy nhiên, gia đình hai bên thúc giục vì "ông bà đều ngoài 90 tuổi, sợ không chờ được", nên cặp đôi quyết định kết hôn.

Con trai HuyR năm nay 4 tuổi. Vợ anh thường chia sẻ clip gia đình trên kênh TikTok có 27 nghìn người theo dõi. Các clip bố con chơi đùa thu hút vài nghìn đến hàng chục nghìn lượt xem, dù không lộ mặt nam ca sĩ.

HuyR sinh năm 1995, tên thật là Vũ Văn Huy. Anh từng chia sẻ với VietNamNet thuở mới lớn định mở quán nhậu hoặc lẩu nướng ở quê, vì bản demo Anh thanh niên đăng trên mạng tạo hit mà vào TPHCM lập nghiệp.

HuyR ký hợp đồng với một công ty, ôm mộng kiếm tiền xây nhà cho bố mẹ ở quê. Suốt thời gian dài, anh đi diễn đến kiệt quệ, có đêm diễn 6 show, mỗi ngày chỉ ngủ vài tiếng và "ở sân bay nhiều hơn ở nhà".

HuyR-2.jpgHuyR được khán giả yêu mến, gọi bằng biệt danh "Út khờ" tại cuộc thi "Anh trai vượt ngàn chông gai". Ảnh: NSX

Tuy nhiên, công ty không thực hiện nghĩa vụ hợp đồng. Sau nửa năm yêu cầu thanh toán lương không được đáp ứng, HuyR thuê luật sư và mất 2 năm để giải quyết tranh chấp và khắc phục hậu quả.

Tranh chấp với công ty cũ và vấn đề phát sinh do dịch Covid-19 khiến anh quá tải, không còn tha thiết âm nhạc nên về quê khoảng nửa năm.

Trở lại TPHCM, HuyR đầu quân công ty mới và hoạt động ổn định đến nay. Nhờ công ty mới, anh lấy lại được kênh YouTube và quyền sử dụng những sáng tác của mình. Dù vậy, các bản hit hiện không còn tạo ra doanh thu đáng kể. 

Sau những năm lập nghiệp ở TPHCM, HuyR vẫn trắng tay, ở nhà thuê, thậm chí còn nợ một khoản "đáng lo lắng nhưng không quá nặng nề".

Anh vẫn giữ ước mơ xây nhà cho bố mẹ. Là con trai lớn, anh làm gì cũng nghĩ đến bố mẹ đã nghỉ hưu và 3 em gái. 

HuyR.jpg?width=150Nhạc
HuyR trần tình khi bị chê một màu, âm nhạc không có gì đột phá

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022