Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hồ Quỳnh Hương đã đăng tải màn song ca giữa mình và nam ca sĩ Hoàng Hải trong đêm nhạc được tổ chức tại Hội An. 

Theo đó, cả hai đã "chiêu đãi" khán giả màn song ca Giọt sương trên mí mắt. Cả Hồ Quỳnh Hương và Hoàng Hải đều là hai vocalist hàng đầu của làng nhạc Việt, sở hữu chất giọng cao vút, cả hai đã khiến khán giả mãn nhãn với loạt nốt cao ấn tượng trong bài.

Mặc dù từng "ở ẩn" suốt gần chục năm, nhưng khi trở lại, Hồ Quỳnh Hương đã chứng tỏ được đẳng cấp giọng hát đi cùng thời gian của mình. Sở hữu chất giọng nữ cao hiếm có, giọng ca gốc Quảng Ninh chinh phục người nghe nhờ kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng với những cảm xúc mà Hương Hồ đặt để vào bài hát.

i208m9i9tc1-3uktu82n4i2-a87i0atpyz3.jpg

Không hề kém cạnh đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Hải cũng là một trong những giọng nam cao, âm vực rộng hiếm hoi của Vpop. Không chỉ thể hiện tốt ở phần hát solo, mà khi hòa giọng cùng với nhau, cả hai vẫn cho thấy sự ăn ý, mang đến màn song ca vô cùng tuyệt vời dành tặng khán giả. 

hhwm36g19m1-clkrwo7lth2-vbsy598m323.jpg

Trong đêm nhạc, Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả thích thú khi nhận xét về giọng hát của đàn em: "Giọng hát của Hoàng Hải ở đâu đó trên nóc nhà, đọt dừa, đọt chuối,... cao quá". Hoàng Hải cũng không chịu thua, buông lời trêu chọc đàn chị: "Còn giọng Hồ Quỳnh Hương là ở đâu trên trời luôn, nên khi hát với Hồ Quỳnh Hương là mình phải tăng tone của mình lên thưa quý vị, Hoàn Hải phải cố đu theo. 

Giọng hát của Hồ Quỳnh Hương phải nói là một trong những giọng nữ cao hàng đầu của Việt Nam luôn, mỗi lần đu theo là... dễ sợ luôn".

bj873h8dzp1-t9g0togxir2-u9rk3j87xy3.jpg

Ngoài ra, Hoàng Hải còn tiết lộ với khán giả tại đêm nhạc ở Hội An rằng mình và Hồ Quỳnh Hương là những người bạn rất thân thiết suốt nhiều năm qua. Thậm chí, thời điểm nam ca sĩ tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006, Hồ Quỳnh Hương chính là người cố vấn, "bày mưu" cho nam ca sĩ trong việc chọn bài. Hoàng Hải thừa nhận những chia sẻ của người bạn Hồ Quỳnh Hương giúp nam ca sĩ đến với âm nhạc một cách dễ dàng hơn. 

er1pd2jnco1-l3ul4h7ac32-jq3ey2idbx3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022