Ngày 5/9, theo tờ Entlife, ca sĩ Lee Tae Geun - cựu thành viên nhóm Akdong Club - vừa qua đời ở tuổi 41. Hiện phía gia đình Lee Tae Geun không nêu rõ nguyên nhân tử vong.

Cùng ngày, tang lễ của nam ca sĩ diễn ra tại Chungju, tỉnh Bắc Chungcheong (Hàn Quốc). Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ bày tỏ sự thương xót và gửi lời chia buồn tới gia đình Lee Tae Geun. 

gg.pngCa sĩ Lee Tae Geun.

Trước đó, Lee Tae Geun trải qua thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Năm 2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về tình trạng nguy kịch của nam ca sĩ, khi anh phải điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt do mắc bệnh mãn tính và cần được hiến máu để cứu sống.

Bà xã của Lee Tae Geun cho biết chồng có các triệu chứng đau đầu, nôn mửa và được chẩn đoán viêm màng não, kèm xuất huyết dưới màng não. "Anh ấy sút 20kg, chỉ còn dưới 45kg, cơ thể gầy yếu, gần như không ăn được và khó thở", vợ nam ca sĩ chia sẻ.

Lee Tae Geun dần mất thính giác, đau đầu dữ dội, cơ thể và các ngón tay trở nên cứng đờ. Anh phải dùng nhiều thuốc giảm đau để đối phó với bệnh tật.

Lee Tae Geun sinh năm 1982, từng ra mắt trong nhóm nhạc Akdong Club. Nhóm hoạt động 4 năm, sau 2006, Lee Tae Geun dần rút khỏi làng giải trí Hàn Quốc vì bệnh tật. 

vuduc.jpg?width=150Sao Việt
Nghệ sĩ hài Vũ Đức qua đời

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022