Tiếp nối các đêm nhạc thành công tại Đà Lạt, Hạ Long cũng như Hồ Tràm, Mỹ Tâm sẽ mang "My Soul 1981" đến với Đà Nẵng vào ngày 14/7. Nhiều ngày qua, nữ ca sĩ đã liên tục chia sẻ những thông tin đầu tiên về liveshow ở quê nhà. 

2g04zposwt1-gvv6pxb3ux2-f7luf9zb8i3.jpeg Mỹ Tâm sẽ mang "My Soul 1981" tới Đà Nẵng vào ngày 14/7. 

Mỹ Tâm cho biết "My Soul 1981" Đà Nẵng sở hữu setlist đặc biệt mà “bạn nào cũng có thể đoán được nhưng không phải bạn nào cũng đoán đúng”. Nữ ca sĩ còn bật mí sẽ lựa chọn một số ca khúc từ liveshow “Tri Âm” để thể hiện trong đêm nhạc sắp tới, khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và mong chờ. 

Tối hôm qua, Mỹ Tâm có buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Khán giả đã liên tục gợi ý cho nữ ca sĩ nhiều ca khúc để biểu diễn tại liveshow "My Soul 1981" vào tháng Bảy. Trong đó, một fan đã khiến Mỹ Tâm phải “kêu trời” khi muốn cô thể hiện bản hit “Em Gái Mưa” của Hương Tràm. 

Trời ơi, em nghĩ sao vậy bé? Trời ơi thực sự sao cứ mưa hoài vậy? Không có mưa nha", Mỹ Tâm phản hồi yêu cầu bằng giọng điệu hài hước, dí dỏm khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Dường như nữ ca sĩ có chút “rén" khi nhắc đến chuyện mưa gió trong đêm nhạc của mình. 

Trước đó, tại liveshow "My Soul 1981" tổ chức ở Hồ Tràm vào tháng Năm, Mỹ Tâm và khán giả được một phen hoang mang vì trời đột ngột đổ mưa khi đêm nhạc đang diễn ra giữa chừng. Nữ ca sĩ liên tục hô “hết mưa nha, hết mưa, hết mưa" và điều bất ngờ là mưa đã nhanh chóng tạnh chỉ sau vài phút. Đây có thể xem là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của show diễn này. 

Theo kế hoạch, liveshow "My Soul 1981" của Mỹ Tâm sẽ diễn ra từ 17h đến 21h ngày 14/7/2024 tại Bãi biển Cung Hội Nghị Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng. Vé tham dự đêm nhạc chính thức được mở bán vào ngày 24/6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022