Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền “tái xuất”, Công Phượng trao giải Âm nhạc Cống hiến

Đại diện BTC tiết lộ, bên cạnh một số tên tuổi đã xác nhận tham dự chương trình và đảm nhiệm các vai trò khác nhau như: Thanh Lam, Đăng Dương, Mỹ Tâm, vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Huyền My,... thì Lễ trao giải còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và cầu thủ Công Phượng, Duy Mạnh.

Sau nhiều năm gần như "mất tích", Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Cống hiến được xem là sự “tái xuất” của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và người đẹp gốc Hải Phòng sẽ là người trao giải thưởng cho hạng mục Bài hát của năm cùng ca sĩ Tấn Minh.

hoa-hau-huyen-15217039567821378848073.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Theo kế hoạch ban đầu, "Đội trưởng quốc dân" Xuân Trường sẽ cùng "ông trùm Phan Quân" - NSND Hoàng Dũng - công bố và trao giải thưởng cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Tuy nhiên, vì lý do bất khả kháng, Xuân Trường không thể tham dự mà thay vào đó là hai đồng đội của anh trong đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam là Công Phượng và Duy Mạnh.

Từ sau những kỳ tích đáng nể làm cho nền bóng đá nước nhà rạng danh tại giải Vô địch U23 Châu Á vừa qua, các tuyển thủ của đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam đều nhận được sự quan tâm, yêu mến của hàng triệu khán giả khắp nơi. Vì thế, sự xuất hiện của Công Phượng và Duy Mạnh chắc chắn sẽ khiến chương trình thêm phần hấp dẫn.

cong-phuong-1-15217039805422086042784.jpg
Cầu thủ Công Phượng.

Ai sẽ được gọi tên trong Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến?

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm nay thêm thú vị khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ mới.

Ở hạng mục Nhà sản xuất của năm, chỉ có nhạc sĩ Quốc Trung là lớp nhạc sĩ được cho là “già”, còn lại là sự góp mặt của những nhân tố trẻ như: Dương Cầm, Khắc Hưng, Đỗ Hiếu, Slim V, Rhymastic.

Hạng mục Nhạc sĩ của năm cũng cho thấy sự thay đổi rõ nét so với mọi năm. Nếu như các năm trước luôn thấy xuất hiện của những nghệ sĩ quen thuộc thì năm nay là những gương mặt trẻ, đó là: Dương Cầm, Lê Cát Trọng Lý, Vũ Minh Tâm, Phạm Toàn Thắng, Rhymastic. Dương Cầm đang là cái tên được kỳ vọng tại Lễ trao giải.

Hạng mục Chương trình của năm thấy sự dày công, tâm huyết, cầu toàn của các “chủ nhân” và đều để lại dấu ấn cá nhân đậm nét cho mỗi dòng nhạc. Ở đó, có thể thấy một Tùng Dương quyết liệt theo bản ngã riêng với “Trời và đất”; một Đăng Dương thực hiện liveshow nhạc thính phòng “Mặt trời của tôi” vừa hào sảng vừa rất tình; một Hà Anh Tuấn dung dị nhưng vẫn đầy bất ngờ trong Fragile hay một Thu Minh cầu kỳ trong “Phượng hoàng lửa”…

tam-cam-1-1521703995991385776923.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm, Dương Cầm có được vinh danh tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến?

Ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, ban nhạc Ngọt có sự nổi bật. Phong cách đơn giản và các sản phẩm âm nhạc mới mẻ chính là nét hấp dẫn của ban nhạc này, có thể vượt qua những tên tuổi còn lại là Ali Hoàng Dương, Erik, Min, Huỳnh Hiền Năng để nhận giải…

Bảng đề cử hạng mục Album của năm hấp dẫn với “Không sao về bắt đầu” (Lê Cát Trọng Lý), “Ngài” (Khánh Linh), “Phố à phố ơi” (Hồng Nhung), “Portrait” (Uyên Linh), “Tâm 9” (Mỹ Tâm). Trong số này,“Tâm 9” có nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng.

Những hạng mục còn lại là Music video của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm được xem là khó đoán. BTC giải thưởng cũng nhận định rằng, sau phần text thử 10 phiếu bầu chọn, các lá phiếu phân tán khá đều ở các hạng mục này. Điều đó phần nào tạo nên sự bất ngờ trước lễ trao giải.

Nguyễn Hằng

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022