Đúng hẹn, tối ngày 20/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi livestream để giải đáp thắc mắc, đồng thời tiết lộ vị khách mời đầu tiên sẽ cùng góp mặt tại Liveshow Tri Âm vào tháng 3 sắp tới. Đúng như những gì nữ ca sĩ đã chia sẻ tại buổi họp báo trước đó: 3 vị khách mời sẽ vô cùng quen thuộc, không có ai lạ lẫm thế nên khi nam ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện, người hâm mộ đành giả vờ... bất ngờ cho chị Mỹ Tâm vui thôi.

capture-1611148782484931951717.png

Như vậy, Phan Mạnh Quỳnh chính là khách mời đầu tiên trong tổng số 3 khách mời sẽ xuất hiện tại Liveshow Tri Âm. Phan Mạnh Quỳnh là một nhạc sĩ thân thiết với Mỹ Tâm, thường xuyên viếng thăm nhà "Họa mi tóc nâu" để... nhậu và ca hát tưng bừng. Đến với Liveshow Tri Âm, chắc chắn cả 2 sẽ có những màn kết hợp đầy bất ngờ bên cạnh bản hit Anh Chưa Từng Biết ra mắt cách đây hơn 2 năm nằm trong album Tâm 9.

Vẫn còn 2 khách mời nữa chưa được lộ diện, trong đó có 1 rapper theo đúng như lời cô tuyên bố. Khán giả bắt đầu đặt ra khá nhiều cái tên quen thuộc từng kết hợp với Mỹ Tâm như Karik, Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng,...

10-1611149209141214009286.png

Sau khi công bố thông tin... không mấy làm bất ngờ, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh quyết định "chiêu đãi" khán giả xem livestream bằng một buổi đàn hát tưng bừng. Trong đó không thể không nhắc đến ca khúc Anh Chưa Từng Biết từ album Tâm 9, sáng tác mà Phan Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho Mỹ Tâm trong album phòng thu gần đây nhất. 

Quả thật, dù là buổi đàn hát hoàn toàn không chuẩn bị trước, Mỹ Tâm vẫn khẳng định được giọng hát đẳng cấp của cô: ngọt ngào, tình cảm và đầy nội lực. Ngón đàn piano điêu luyện của Phan Mạnh Quỳnh càng khiến cho buổi đàn hát thêm thăng hoa.

Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh trình diễn ca khúc Anh Chưa Từng Biết trong buổi livestream ngày 20/1.

Clip: FB - Ảnh: chụp màn hình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022