Mới đây, chương trình Our Song Vietnam 2024 đã lên sóng, với sự tham gia của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm trong vai trò MC, cũng nhiều nghệ sĩ gạo cội khác như NSND Thanh Lam, Thu Minh, Ngọc Anh, Thanh Hà, Quang Linh…

tl2-1725870452348-1725870453323296211126.jpg

Lê Dương Bảo Lâm

Lần đầu tiên được gặp Thanh Lam khiến Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra vô cùng háo hức, liên tục hỏi thăm đàn chị: “Không biết chị Thanh Lam đã ghé thăm quán sinh tố của em chưa? Diva như chị mà chưa ghé qua quán sinh tố của em là không được. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tới quán sinh tố của em, vừa uống sinh tố vừa hát luôn, đến Lương Bích Hữu cũng từng tới”.

NSND Thanh Lam vốn thẳng tính, liền nói luôn: “Nhưng quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm sập rồi mà”.

Lê Dương Bảo Lâm xót xa thốt lên: “Chị ơi, em đang nói là mai mốt nếu em mở lại được quán sinh tố đó thì chị qua chơi, chứ ai cũng biết nó sập rồi, sập mấy tháng nay rồi”.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm từng mở quán nước ép, sinh tố ở Đồng Nai và rất đông khách. Nhưng vì lượng khách kéo đến quá đông, gây mất trật tự an ninh nên quán đã buộc phải đóng cửa.

Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm còn hỏi Thanh Lam: “Chị Lam ơi, em có một thắc mắc cần người giỏi chuyên môn như chị giải thích giúp. Tại sao em hát hoài mà vẫn bị người ta ném đá trong khi em đã cố gắng hát rồi”.

Thanh Lam thấy vậy liền bảo Lê Dương Bảo Lâm hát thử cho mình nghe. Lê Dương Bảo Lâm lập tức vừa hát vừa đọc rap một đoạn ngẫu hứng đầy hài hước. Thanh Lam nghe xong liền nhận định: “Câu kết này rất hay”.

tl1-1725870454183-17258704542861087460623.jpg

Thanh Lam

Lê Dương Bảo Lâm sung sướng nói: “Cộng đồng mạng nợ tôi một lời xin lỗi, NSND Thanh Lam có chuyên môn cao thế còn khen tôi”.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm còn thách Thanh Lam cầm loa tay hát và đây cũng là lần đầu tiên Thanh Lam hát bằng loa tay trên sóng truyền hình. Nữ NSND chọn ca khúc Một cõi đi về của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và khiến các đàn em ngồi xung quanh phải rùng mình vì giọng hát nội lực, căng tràn, bùng nổ.

Lê Dương Bảo Lâm thốt lên: “Đúng là tiếng hát át luôn cả tiếng loa. Chị Lam mà đến quán em hát thì sập luôn cả quán”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022